Phương Mai sau khi sinh nở sở hữu hình thể đẹp hơn thời còn son nhờ tập bộ môn này

( PHUNUTODAY ) - Sau sinh, rất nhanh chóng cô nàng đã lấy lại vóc dáng, thậm chí còn rắn chắc hơn thuở còn làm người mẫu nhờ kiên trì với bộ môn đu cột.

Có thể nói, giảm cân đã khó, giảm cân sau sinh lại còn khó hơn vì lúc này cơ thể không còn đôi mươi để có thể thực hiện các bài tập cường độ cao và o ép ăn kiêng vất vả. Tuy nhiên với Phương Mai thì khác. Cô đã nhanh chóng  lấy lại vóc dáng, thậm chí còn rắn chắc hơn thuở còn làm người mẫu nhờ kiên trì với bộ môn đu cột.

Empty

Chỉ 1 tuần sau sinh, cô nàng đã tự tin khoe dáng trong bộ đồ nội y ren đen và 2 tuần sau đó là với áo tắm. Vóc dáng của mẹ bỉm sau sinh chỉ vài tuần thì chắc chắn không một ai tin.

Empty

Đây là hình ảnh cho thấy sự khác biệt của tháng 3/2020. Mẹ bỉm đã mi nhon và thon gọn đi đáng kể.

Empty

Diện bộ đồ tập, cơ bụng của cô rõ mồn một, có thể nhìn thấy rõ ràng hơn.

Theo dõi hành trình chuyển đổi vóc dáng của siêu mẫu Phương Mai, ai cũng tỏ rõ sự ngạc nhiên và ngưỡng mộ. Cô nàng đã biến hình thật nhanh và gọn lẹ, tất cả là nhờ chăm chỉ luyện tập môn múa cột thường xuyên.

Trên thực tế đây là  bộ môn múa nghệ thuật với các động tác đẹp mắt, điêu luyện đòi hỏi kỹ thuật cao khó thực hiện không phải ai cũng có thể tập được. 

Empty

Siêu mẫu đam mê bộ môn này từ trước khi bầu và đến giờ vẫn duy trì.

Empty

Do đó, mẹ bỉm có thể dễ dàng lên cột hơn so với người thường.

Empty

Cô biểu diễn các động tác khó nhất, điển hình trong đó là thế chúc đầu xuống và dùng lực của 2 má đùi kẹp vào cột.

Tuy nhiên, các bạn muốn tập pole dance có thể tập yoga trước để rèn luyện sự dẻo dai hoặc kết hợp song song cả 2 bộ môn này như siêu mẫu Phương Mai. Để thực hiện những dáng đẹp mắt trên cột thì việc ép dẻo, mở rộng xương cho giãn nở là điều tất yếu. Đây không chỉ là bộ môn múa dẻo thông thường mà nó còn có tác dụng luyện thể hình rất tốt.

Bạn hoàn toàn có thể tiêu hao năng lượng đến 400 - 500 calo cho mỗi giờ tập luyện. Nếu như bạn chịu khó hơn, bạn có thể giảm được lượng calo nhiều hơn. Đồng thời bạn phải đáp ứng được 30% kỹ thuật + 30% kiên trì + 40% độ liều, dám thử thách. Hãy can đảm và kiên trì nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link