Mỹ nhân đẹp nhất Philippines khiến fan "đứng hình vì ảnh hậu trường thôi mà xinh đẹp như nữ thần

14:00, Thứ hai 12/10/2020

( PHUNUTODAY ) - Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” đã quay trở lại thời kỳ đỉnh cao nhan sắc với vóc dáng chuẩn chỉnh như thời con gái.

Marian Rivera là nữ diễn viên người Philippines nổi tiếng với các tác phẩm đình đám và được ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn và nhan sắc hút hồn. Cô được mệnh danh là “mỹ nhân đẹp nhất Philippines” vì nhan sắc quá mức xinh đẹp. Dù vậy cũng có lúc cô gây thất vọng đặc biệt là sau khi sinh con. Cô từng lộ ảnh mất dáng, lão hoá, kém sắc khác hẳn hình tượng nữ thần nức tiếng bấy lâu.

Empty

Marian tự tin đăng mặt mộc 100% lộ rõ quầng thâm và dáng vẻ lão hoá trong lúc chăm con.

Empty

Đệ nhất mỹ nhân hoá bà mẹ bỉm sữa hậu sinh con với phong cách và vóc dáng xuề xoà, có phần giản dị.

Sau một thời gian con trai đã cứng cáp, Marian nhanh chóng lấy lại vóc dáng và quay trở lại thời kỳ đỉnh cao nhan sắc với vóc dáng chuẩn chỉnh như thời con gái. Cô nàng thậm chí còn tự tin khoe cơ bụng săn chắc đáng ngưỡng mộ.

Empty

Nữ diễn viên phim "Vũ điệu hoang dã" trở lại với cơ bụng săn chắc mà người con gái nào cũng ước ao. 

Mới đây, Marian đã làm người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc nữ thần ở độ tuổi U40. Cô vừa xinh đẹp vừa có được thân hình không gợn mỡ thừa. Ai cũng cho rằng đó là ảnh chỉnh sửa, nhưng thực tế ngay cả ảnh hậu trường cô cũng xuất sắc vô cùng. 

Empty

Nữ diễn viên xinh đẹp rạng ngời trong chiếc đầm hai dây tôn dáng nuột.

Empty

Ngay cả hình hậu trường cũng hoàn hảo không tì vết, Marian đích thị là nữ thần sở hữu nhan sắc siêu thực, thậm chí còn có đôi phần sắc sảo hơn xưa.

Nếu theo dõi người đẹp, cộng đồng mạng tinh ý lượm lặt được vài bí quyết dưỡng nhan quen thuộc, ai cũng có thể học tập theo:

1. Eat clean

Marian tin tưởng lựa chọn eat clean với các món ăn sạch và lành, được chế biến tinh giản nhưng vẫn đảm bảo chất dinh dưỡng. Salad, rau củ, thịt gà, bơ, trứng ốp,... Đây là thực đơn ăn uống lành mạnh, đầy đủ dưỡng chất giúp Marian giảm cân mà không cần nhịn ăn khắc khổ.

2. Uống nước detox

Marian còn tranh thủ bổ sung nước detox vào thực đơn hàng ngày. Detox có vị ngon dễ uống, lại có công dụng làm sạch hệ tiêu hoá, đẩy nhanh quá trình đào thải mỡ thừa và hỗ trợ giảm cân.

3. Bơi lội

Marian không thường xuyên chia sẻ hình ảnh tập luyện ai cũng biết cô có đam mê bơi lội. Đây cũng là 1 trong những môn thể thao đốt cháy nhiều calo nhất, phù hợp cho việc giảm cân và tút lại thân hình săn chắc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh