Nàng "Chúc Anh Đài" tuổi 39 vẫn sở hữu làn da trắng sáng, đôi mắt trong là nhờ 2 bí quyết này

( PHUNUTODAY ) - Dù mặt mộc có nếp nhăn nhưng da của Đổng Khiết vẫn trắng sáng, đôi mắt trong trẻo nhờ 2 chiêu dưỡng da đơn giản.

Là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng sở hữu nhan sắc nàng thơ, Đổng Khiết từng gây tiếng vang lớn với khá nhiều bộ phim đình đám như "Gia Tộc Kim Phấn", "Lương Sơn Bá Trúc Anh Đài", sau đó là "Như Ý truyện". Năm nay Đổng Khiết đã 39 tuổi, nhan sắc của bà mẹ 1 con bắt đầu xuất hiện nhiều những dấu hiệu tuổi tác. Thực tế dù có chăm sóc đến thế nào thì bước vào tuổi tứ tuần phụ nữ không tránh khỏi những dấu vết lão hóa trên da.

dong-khiet-lam-dep 1

Đổng Khiết thường xuyên xuất hiện với gương mặt mộc không make up và để lộ gương mặt nhợt nhạt kém sắc. Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại là làn da trắng sáng và đôi mắt trong trẻo của cô vẫn vẹn nguyên như ngày nào. Bản thân cô rất quan tâm đến chăm sóc da, nhất là vùng da dưới mắt. Theo cô qua tuổi 30, đôi mắt sẽ xuất hiện nếp nhăn, bọng mắt và quầng thâm khiến gương mặt như già thêm đến vài tuổi. 

#1. Đổng Khiết rất chăm dùng túi trà đắp lên mắt

Bên cạnh một số bước chăm sóc da cơ bản như làm sạch, dưỡng ẩm, nữ diễn viên rất chăm đắp túi trà lên mắt. Đây được coi là cách dưỡng mắt cực kỳ đơn giản mà hiệu quả giảm bọng mắt quầng thâm vô cùng hiệu nghiệm. Cách thực hiện vô cùng đơn giản đó là: ngâm 2 túi trà lọc trong nước nóng, sau đó nhấc ra ngoài, vắt bớt nước dư thừa, chờ nguội xuống một chút hoặc làm lạnh chúng trong tủ lạnh (khoảng từ 10 - 20 phút) và đắp lên mắt trong vòng từ 15 - 30 phút mỗi ngày.

dong-khiet-lam-dep 2

Ngoài ra cô còn uống trà để tiêu mỡ giảm cân và chống lão hóa cho da. Đổng Khiết lựa chọn loại trà cổ có chứa leptin có thể thúc đẩy giảm cân nhanh chóng. Sau đó cô tận dụng bã túi trà để chườm lên mắt vào buổi tối trước khi đi ngủ. Đổng Khiết đã giữ thói quen này nhiều năm qua.

#2. Chườm khăn nước muối ấm lên da sau khi làm sạch

Sau khi làm sạch da theo các bước thông thường. Đổng Khiết sẽ ngâm khăn mặt với nước muối ấm nóng, rồi vắt bớt nước đi và bắt đầu chườm lên da. Trong đó muối có thể kiềm dầu trị mụn. Nhưng để không bị bắt nắng thì cô chỉ chườm nhẹ nhàng lên da, muối nóng cũng giúp da giảm sưng viêm, tăng tính đàn hồi và giảm tình trạng da chảy xệ. Nhờ bước chườm nóng với nước muối loãng này mà làn da của Đổng Khiết vẫn giữ được độ trắng sáng mịn màng dù một vài dấu vết lão hóa đã xuất hiện trên làn da tuổi 39 của cô.

dong-khiet-lam-dep 3
Theo:  khoevadep.com.vn copy link