Phương Mai tiết lộ cuộc sống hôn nhân với chồng Tây sau khi hạ sinh quý tử đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - "Mẹ bỉm sữa" Phương Mai đã có những chia sẻ hài hước về chồng và cậu quý tử đầu lòng trên trang cá nhân.

Kể từ khi chính thức trở thành người bố, người mẹ thực thụ thì cuộc sống của vợ chồng Phương Mai đã trở nên thú vị và vui vẻ hơn trước. Theo đó chia sẻ về cuộc sống hôn nhân khi có thêm thành viên nhí, người đẹp hài hước cho biết: "Góc bóc phốt ông bố của năm: “Thử xem có đi được không?" và "Xung phong trông con ngủ".

8pm

Đi kèm dòng trạng thái này, Phương Mai đính kèm những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc chồng Tây bế con với tư thế như thử thách cục cưng mới hai tháng tập đi. Không chỉ thế, ông xã cô xung phong chăm cho con ngủ. Tuy nhận nhiệm vụ cho con ngủ nhưng chính chồng Tây của nữ MC đã ngủ trước cả con. Hai cha con say giấc nồng không hề hay biết bà mẹ bỉm sữa đã tranh thủ chụp lại khoảnh khắc cực hài này và nhanh tay dìm đẹp chồng con trên trang cá nhân.

Mai Phương khoe hình ảnh hài hước khó đỡ của chồng Tây và con trai.

Mai Phương khoe hình ảnh hài hước khó đỡ của chồng Tây và con trai.

Trước đó, Phương Mai đã dành hẳn đoạn status để kỉ niệm 1 tháng làm mẹ của một nhóc tì kháu khỉnh. Cụ thể, nữ MC đã liệt kê ra những điểm đáng nhớ và những kỉ niệm tuyệt vời từ khi chính thức trở thành mẹ.

8pm2

Đồng thời trên story của facebook, Phương Mai lần đầu đã đăng tải hình ảnh khoe cận mặt con trai. Dù đã che chắn bởi những icon đáng yêu nhưng vẫn để lộ những nét vô cùng đáng yêu của cậu nhóc lai Tây này. Dễ dàng nhận thấy quý tử nhà nữ MC sở hữu làn da trắng ngần, đôi môi nhỏ chúm chím và đôi gò má phá phụng phịu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link