Phương Mỹ Chi chính thức lên tiếng về việc bôi trét bánh sinh nhật vào mặt mẹ

( PHUNUTODAY ) - Phương Mỹ Chi chính thức lên tiếng, có động thái đáng chú ý sau khi gây tranh cãi vì clip trét bánh kem vào mặt mẹ nhưng vẫn bị chỉ trích.

Trước quá nhiều phản ứng trái chiều từ công chúng, mới đây, Phương Mỹ Chi đã chính thức lên tiếng về vấn đề bôi trét kem vào mặt mẹ. Cụ thể, khi một khán giả để lại bình luận: "Sinh nhật mẹ là điều nên làm nhưng nếu có vui thì đừng vui quá, làm như thế này không hay nha bạn", giọng ca nhí đã mau chóng đáp lời: "Dạ sinh nhật mẹ em thì mẹ vui là được ạ". Ngoài ra, Phương Mỹ Chi cũng đăng tải thêm một clip ghi lại toàn bộ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong tiệc sinh nhật mẹ ở nhà riêng. Trong đó cô vẫn giữ nguyên cảnh bôi trét bánh kem, quỳ lạy mẹ đang gây tranh cãi.

img2695-1587695931969247322204

Câu trả lời của Phương Mỹ Chi về hành động bôi trét bánh kem vào mặt mẹ trong tiệc sinh nhật đang gây tranh cãi.

beyeuphuongmychi-15876961840681537180039

Ngoài câu trả lời duy nhất với khán giả, Phương Mỹ Chi không có thêm bất cứ phản hồi nào về việc làm gây tranh cãi này.

Trước đó, trên một số diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz mới đây đã bàn tán xôn xao về clip Phương Mỹ Chi cùng anh chị em trong gia đình bôi trét bánh kem vào mặt mẹ để mừng sinh nhật. Theo đó, clip này được giọng ca nhí chia sẻ lên trang cá nhân từ ngày 21/4 và gây ra nhiều tranh cãi. Đa số ý kiến cho rằng việc bôi trét bánh kem vào mặt người lớn là hành động đùa giỡn quá đà, vừa làm mất vệ sinh vừa lãng phí.

Không những vậy, sau khi mẹ Phương Mỹ Chi thay đồ và rửa mặt sạch sẽ, nữ ca sĩ cùng mọi người trong nhà còn quỳ lạy để hát mừng sinh nhật. Hiện trên một số diễn đàn mạng xã hội, vô số bình luận đều cho rằng cách mừng sinh nhật này là quá đà đối với người lớn. Không chỉ vậy, việc bôi trét bánh kem cũng gây lãng phí, mất vệ sinh.

Mặc dù nhiều người nhận định đây chỉ là hành động mang tính đùa giỡn, góp vui cho buổi tiệc nhưng đa phần dân mạng vẫn dành nhiều bình luận trái chiều cho Phương Mỹ Chi cùng các chị em trong gia đình. Trước sự việc này, Phương Mỹ Chi giữ im lặng.

Phương Mỹ Chi từng tâm sự nhờ sự chăm sóc, đồng hành của mẹ chính là động lực để cô luôn cố gắng, nỗ lực trên con đường ca hát chuyên nghiệp lẫn việc học văn hoá ở trường.

"Từ nhỏ đến giờ mẹ là người theo sát tôi, đặc biệt từ lúc thi Giọng hát Việt nhí tới nay. Cả hai mẹ con đã trải qua rất nhiều thăng trầm, vui có, hạnh phúc có, buồn có và cả những áp lực, lùm xùm cũng có. Với tôi, mẹ luôn là người quan trọng nhất", cô hạnh phúc nói. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link