Lời của cô gái đầu độc chị họ bằng trà sữa khiến một nữ điều dưỡng tử vong

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì ghen tuông và bị người tình yêu cầu chấm dứt mối quan hệ mà cô gái đã đầu độc chị họ của mình.

Ngày 31/12, Công an tỉnh Thái Bình đã có thông tin ban đầu vụ việc cô gái Lại Thị Kiều Trang (SN 1994), trú tại xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình đầu độc người khác bằng trà sữa khiến một người tử vong.

Sáng cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã quyết định khai quật và khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân chết của nạn nhân.

Nghi phạm Lại Thị Kiều Trang.

Nghi phạm Lại Thị Kiều Trang.

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 3/12 vừa qua, Công an thành phố Thái Bình nhận được tin báo về việc một điều dưỡng viên Bệnh viện Phổi Thái Bình bất ngờ tử vong tại bệnh viện. Ngay sau đó, Công an thành phố Thái Bình đã lập tức vào cuộc điều tra vụ việc và tìm hiểu nguyên nhân.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ, điều tra, ngày 26/12, Công an TP Thái Bình đã triệu tập Lại Thị Kiều Trang lên trụ sở làm việc. Tại cơ quan điều tra, bước đầu, Trang khai nhận có liên quan tới cái chết của chị H.

Theo đó, Lại Thị Kiều Trang khai là em họ của chị Đ.T.H.Y (có chồng là anh P.V.Q). Từ tháng 1/2019, giữa Trang và anh Q. nảy sinh tình cảm yêu đương. Tuy nhiên, đến khoảng 10/2019, anh Q. muốn chấm dứt mối quan hệ này nhưng Trang lại không đồng ý. Do buồn chán nên sau đó Trang đã tìm mua Xyanua trên mạng để tự tử, tuy nhiên, sau đó Trang lại ghen với chị Đ.T.H.Y nên nảy sinh ý định g.i.ết chị.

Đến ngày 2/12/2019, Trang đã đặt mua 6 cốc trà sữa về nhà rồi bơm Xyanua vào một số cốc. Sau khi bơm chất độc vào những cốc trà sữa thì Trang đã gửi "biếu" chị Y. ở Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình. Tuy nhiên, vào thời điểm này chị Y. lại không có mặt ở bệnh viện nên những cốc trà sữa này đã được để vào tủ lạnh ở phòng hành chính.

Chiếc tủ lạnh nơi để những hộp trà sữa.

Chiếc tủ lạnh nơi để những hộp trà sữa.

Vào khoảng 10h ngày 3/12/2019, chị H thấy trong tủ lạnh có trà sữa nên đã lấy một cốc để uống. Tuy nhiên, sau khi uống trà sữa thì chị H đã có biểu hiện bất thường và chạy vào nhà vệ sinh rồi ngã quỵ. Chị H. sau đó được đưa vào phòng cấp cứu nhưng đã tử vong.

Hiện vụ án đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn