Phương Oanh bụng bầu vượt mặt vẫn cực "chất", vóc dáng mẹ bỉm còn xịn sò hơn thời son rôi

( PHUNUTODAY ) - Ngoài hình thể, dung mạo và thần thái của nữ diễn viên cũng rất cuốn hút và thăng hạng hơn cả khi son rỗi.

Mới đây, Phương Oanh đã đăng tải đoạn clip lên đồ cực xịn sò đón Tết. Cô chú thích: "Bế hai em của mẹ đi thả dáng". Cô diện đồ nude khoe trọn thân hình bầu bí và những đường cắt xẻ ở phần ngực cực nóng bỏng. Đây cũng là lần hiếm hoi mà bà xã Shark Bình khoe cận dáng khi mang thai. 

Empty
Empty

Trước đó, Phương Oanh nói về hạnh phúc luôn tồn tại ngay trong những điều giản dị ở cuộc sống thường ngày. Cô bày tỏ: "Nhiều người ca thán phải có nhiều thời gian, nhiều tiền mới được thế này, thế kia nhưng thật ra không khó khăn đến vậy đâu. Mâm cơm này chỉ vài trăm nghìn, công làm tầm 30 phút đến 1 tiếng. Hạnh phúc có nhiều định dạng. Với mình, nó tồn tại trong những điều đơn giản hàng ngày. 

Đôi khi, chúng ta cứ suy nghĩ phức tạp hoá khiến hạnh phúc trở nên xa vời và khó khăn. Đợt này, mình quay vlog phần để thoả mãn đam mê bếp núc, phần khác hy vọng sẽ mang đến niềm vui, sự tích cực nên chúng ta hãy hoan hỉ và gieo năng lượng tốt cho nhau".

phuong_oanh

Bà xã Shark Bình trải lòng: "Đọc bình luận thấy mọi người ca thán về việc phải có tiền, có thời gian thì mới được thế này thế kia. Nhưng thật ra không khó khăn đến thế đâu ạ. Như những mâm cơm này của Oanh chỉ mất vài trăm nghìn mà dành cho 3-4 người ăn, vị chi mỗi người có mấy chục nghìn thôi ấy, mà chế biến lại nhanh gọn. Ai làm nhanh thì mất tầm 30 phút, ai đủng đỉnh thì mất hơn 1 tiếng là cùng.

Như Oanh đã từng chia sẻ, hạnh phúc có rất nhiều định dạng. Với Oanh, nó thật sự có rất nhiều trong những điều đơn giản hằng ngày. Oanh nghĩ đôi khi chúng ta bị suy nghĩ phức tạp hóa lên, nên mới khiến hạnh phúc trở nên xa vời và khó khăn thôi".

phuong_oanh4

Theo Phương Oanh, việc quay vlog ghi lại nhật ký vào bếp vừa để thỏa mãn đam mê nấu nướng. Cô cũng tiết lộ không phải mọi bữa cơm nào của gia đình cô cũng đều đắt đỏ.

Đầu tháng 11 vừa qua, Phương Oanh thông báo tin vui mang song thai và quyết định lùi tiệc cưới với Shark Bình đến khi hai con chào đời.

Được biết Phương Oanh không thể tổ chức đám cưới đúng dự kiến dù bụng chưa lộ rõ. Cả hai cũng đã chụp ảnh cưới và chọn được lễ phục cho ngày trọng đại nhưng vì ốmm nghén rất nặng trong thời gian chuẩn bị tiệc cưới nên mọi kế hoạch phải thay đổi.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link