Ngọc Trinh có động thái đầu tiên sau khi được thả tự do

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng đã mở lại toàn bộ các kênh mạng xã hội của mình sau khi được thả tự do hôm ngày 2/2.

Sau khi được HĐXX thuộc TAND TP.HCM cho hưởng 1 năm án tù treo và 2 năm thử thách vì tội Gây rối trật tự công cộng, Ngọc Trinh đã trở về nhà. Mới đây, Ngọc Trinh cũng đã mở lại tất cả các tài khoản mạng xã hội nhưng vẫn chưa có bài đăng mới nào. Động thái này của Ngọc Trinh cho thấy cô nàng có lẽ sắp rục rịch trở lại mạng xã hội sau thời gian dài vắng bóng. 

ngoc_trinh1

Đầu tháng 9/2023, Ngọc Trinh đăng tải loạt clip lái xe mô tô cực kỳ nguy hiểm. Đến ngày 19/10/2023, Ngọc Trinh và thầy dạy lái xe Trần Xuân Đông bị bắt tạm giam chờ ngày xét xử. Tại phiên tòa, Ngọc Trinh trình bày: "Bị cáo không cố tình, không cố ý vi phạm pháp luật. Bị cáo có thực hiện biểu diễn môtô, song không phải là người rủ".

Sau phần xét hỏi, bị cáo Ngọc Trinh đã có những lời nói sau cùng: "Kính thưa HĐXX, cũng vì suy nghĩ chủ quan và bị cáo thiếu nhận thức về luật cho nên bị cáo đã trả giá bằng những vết thương, vết sẹo cho bản thân của mình. Trên hết bị cáo đã bị tạm giam trong 3 tháng qua, và ngày hôm nay bị đưa ra xét xử. Thật ra, trong thâm tâm của bị cáo luôn mong muốn bản thân mình phải làm đúng quy định của pháp luật. Trong sự việc lần này, bị cáo không cố ý, không cố tình biết luật mà phạm luật, nhưng vì những phút bộc phát nhất thời mà bị cáo đã có những hành vi sai phạm lúc nào không hay biết. Khi mà nhận ra vấn đề sai trái của mình thì đã muộn. Đây là bài học quá lớn với bị cáo, điều mà chưa bao giờ dám nghĩ tới vì bất cứ lý do gì.

Khẩn xin HĐXX xem xét giảm nhẹ cho bị cáo để bị cáo có thể được sớm quay trở về với gia đình của mình. Bị cáo thực sự rất nhớ người thân của mình và thực sự sai và có lỗi rồi ạ.

Nhân đây, bị cáo xin gửi lời xin lỗi tới tất cả những người vì bị cáo mà liên luỵ tới vụ án này, đó là thầy Đông, Kiều, Khánh, Sơn, vợ chồng em Nhung, Kiên. Xin lỗi mọi người. Cảm ơn HĐXX đã lắng nghe".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn