Lệ Quyên tiết lộ đã sống hết mình với những cuộc ồn ào mà bản thân "không ngờ mình vướng phải"

( PHUNUTODAY ) - Lệ Quyên cho biết sau đêm chung kết, các "chị đẹp" sẽ không còn đứng chung trên sân khấu.

Trong đêm chung kết Chị Đẹp, Lệ Quyên cho rằng bản thân đã hoàn thành lời hứa ban đầu của mình khi tham gia chương trình nên ngỏ ý nhường cơ hội lập nhóm (nếu có) cho nghệ sĩ trẻ hơn cô. Cụ thể, khi được gọi tên vào nhóm nhạc gồm 7 thành viên, Lệ Quyên đã có ý kiến rằng: "Quyên xin mọi người vài phút để nói điều Quyên muốn nói nhất bây giờ. Chương trình truyền hình thực tế là những cảm xúc thật nhất của chúng ta. Tất cả những gì chúng ta muốn trải nghiệm, cống hiến và chia sẻ. Đôi khi có những thứ không nằm trong khuôn khổ mà chúng ta nắm bắt được. Quyên xin cảm ơn ban biên tập Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã dành thời gian thuyết phục một người không bao giờ dám khám phá như Quyên tham gia một chương trình đầy thử thách. Quyên đã nhận lời thì sẽ là người chơi đến cùng và có trách nhiệm. Quyên đã làm như thế. Trước kết quả thành đoàn, bằng sự trân trọng của mình, cho Quyên xin phép được nhường slot này cho người nghệ sĩ trẻ hơn Quyên, có nhiều năm cống hiến hơn Quyên đi vào, được vinh danh trong nhóm 7".

le_quyen

Sau chương trình, Lệ Quyên chia sẻ "tâm thư" trên trang cá nhân. Cô cảm ơn chương trình đã cho cô có được khoảng thời gian "sống hết mình".

"Hết mình với ca khúc, vũ đạo, màn trình diễn mà tôi chưa bao giờ dám thử. Hết mình trên sân chơi lạ lẫm và hết mình với cả những cuộc tranh cãi ồn ào mà tôi không ngờ bản thân vướng phải", ca sĩ cho hay.

Lệ Quyên tin rằng không phải mọi điều "hết mình" đều tốt, nhưng việc được sống hết mình là trải nghiệm tuyệt vời với một nghệ sĩ. Cô không đóng khung trong hình tượng hoàn hảo mà được sống thật là chính bản thân như xưa nay vẫn vậy. 

"Nếu được lựa chọn một lần nữa quay lại cuộc chơi này, tôi biết mình sẽ vẫn chơi theo cách của mình, vẫn sẽ phản ứng với những thứ mình nhìn thấy và tin là không đúng, vẫn sẽ muốn bảo vệ những điều mình tin không sai. Thậm chí vẫn sẽ đáp trả những công kích hướng về mình khi sự chịu đựng của bản thân bị vuợt quá giới hạn, dù điều đó có làm cả 2 phía chịu tổn thương ít nhiều", Lệ Quyên chia sẻ.

"Mỗi người lại chọn một con đường riêng, tìm kiếm thứ mình mong muốn", cô nói, "Tôi muốn những nghệ sĩ trẻ hơn, có nhiều năm cống hiến hơn được trao thêm cơ hội. Dù mong muốn đó không thể trở thành hiện thực vì nhiều lý do, nhưng tôi đã được nói ra điều mình nghĩ".

Lệ Quyên cho biết làng giải trí luôn có nhiều sự cạnh tranh. Đối với cô đây là động lực thúc đẩy bản thân cố gắng hơn. Tuy nhiên, cô khẳng định trong chương trình cô không tranh giành điều gì bởi đây chỉ là gameshow giải trí, vui vẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn