Showbiz 4/2: Á hậu Hoàng My xác nhận đang mang thai, Trường Giang bất ngờ nhắc đến người yêu cũ

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Á hậu Hoàng My đang thu hút nhiều sự chú ý. Trường Giang đã có cuộc nói chuyện với các đồng nghiệp như Song Luân, Phát La về chủ đề "người yêu cũ".

hoang_my1

Mới đây, Á hậu Hoàng My đã chính thức công khai hình ảnh bên bạn trai kèm chú thích: "Papa". Qua đó, nhiều người cho rằng đây chính là ba của con trai Hoàng My. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng gửi lời chúc đến Hoàng My.

truong_giang1

Trong tập mới Nhà Trọ Destiny, Trường Giang đã cùng đàn em nói chuyện về người yêu cũ". Khi Trường Giang đặt câu hỏi: "Tại sao đàn ông không thể đối diện với tình cũ?", Phát La nói rằng anh và bạn gái cũ vẫn làm bạn, giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Song Luân cũng khẳng định tương tự. Về phần mình, Trường Giang chia sẻ: "Từ khi có gia đình, tôi bình thường với mọi thứ. Nếu có gặp, tôi vẫn chào hỏi, sau đó tiếp tục với công việc. Nếu đi trên đường, vô tình thấy thoáng qua, tôi cũng gật đầu một cái với người ta. Việc mình từng thương hay từng ghét không quan trọng bằng hiện tại. Mình có gia đình. Gia đình với mình luôn là số 1". Có thể thấy, ông xã Nhã Phương ẩn ý về việc sẽ giữ khoảng cách với người cũ.

nhat_kim_anh1

Mới đây, Nhật Kim Anh đã chia sẻ loạt ảnh đưa con trai đi diễn văn nghệ. Cô chú thích hài hước: "Được một bữa làm trợ lí cho cục vàng đi diễn thời trang. Hihihi. Yêu ông con của mẹ quá". Chồng cũ của Nhật Kim Anh là doanh nhân Bửu Lộc  tinh tế chỉ đứng gần chứ không để tay lên vai của Nhật Kim Anh như trước. Hành động này của nam doanh nhân nhận nhiều lời khen ngợi bởi hiện tại anh đã có bạn gái mới.

le_quyen2

Trong đêm chung kết Chị Đẹp, Lệ Quyên cho rằng bản thân đã hoàn thành lời hứa ban đầu của mình khi tham gia chương trình nên ngỏ ý nhường cơ hội lập nhóm (nếu có) cho nghệ sĩ trẻ hơn cô. Sau chương trình, Lệ Quyên chia sẻ "tâm thư" trên trang cá nhân. Cô cảm ơn chương trình đã cho cô có được khoảng thời gian "sống hết mình". "Hết mình với ca khúc, vũ đạo, màn trình diễn mà tôi chưa bao giờ dám thử. Hết mình trên sân chơi lạ lẫm và hết mình với cả những cuộc tranh cãi ồn ào mà tôi không ngờ bản thân vướng phải", ca sĩ cho hay.

tran_thanh

Mới đây, Hari Won và Trấn Thành đã có hành động gây chú ý khi đứng đợi xe. Theo đó, nữ ca sĩ bắt ông xã mình tập thể dục ngay giữa đường trong lúc đang chờ xe. Hari Won hóm hỉnh viết: "Chồng mình tròn lên nên mình bắt tập thể dục. Vừa giảm cân, vừa được yêu". Theo đó, vì thấy Trấn Thành tăng cân nên Hari Won đã bắt nam đạo diễn tập thể dục, song song với việc cõng mình. 

diep_lam_anh2

Sau đêm Chung kết của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Diệp Lâm Anh tiết lộ đây là nơi để bản thân tự chữa lành cho những tổn thương mà mình phải chịu đựng suốt thời gian qua. Diệp Lâm Anh tâm sự: "Mục đích của mình khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóing là một thứ không giống ai. Mình muốn bước ra khỏi cuộc hôn nhân một cách rực rỡ! Mình rất ghét cảm giác bị nhìn ngó như một phụ nữ thất bại, chỉ vì cô ta vừa ly hôn - một cuộc ly hôn ồn ào. Mình luôn nghĩ đó không phải là thất bại, vì người phụ nữ đó hoàn toàn có thể trở thành một phiên bản tốt hơn, sau lúc chia tay. Mình không biết mình đã trở thành phiên bản tốt hơn chưa, nhưng mình thích nó. Một dancer 2 con vẫn có thể ke đầu ở tuổi 34, một cô nàng vừa ly hôn có thể mặc trang phục mình yêu thích, làm đúng thứ mà mình đam mê và được nhiều người cổ vũ. Một người phụ nữ từng bị nhốt trong phòng tối với đủ thứ nỗi sợ: Sợ điều tiếng, sợ đánh giá, sợ đám đông, sợ comment tiêu cực, sợ sân khấu… dám bước lên sóng truyền hình nhảy, hát, đọc rap, dám mơ tới việc mình sẽ trở thành một ngôi sao. Với mình, đó chính là rực rỡ.

ngoc_trinh2

Sau khi được HĐXX thuộc TAND TP.HCM cho hưởng 1 năm án tù treo và 2 năm thử thách vì tội Gây rối trật tự công cộng, Ngọc Trinh đã trở về nhà. Mới đây, Ngọc Trinh cũng đã mở lại tất cả các tài khoản mạng xã hội nhưng vẫn chưa có bài đăng mới nào. Động thái này của Ngọc Trinh cho thấy cô nàng có lẽ sắp rục rịch trở lại mạng xã hội sau thời gian dài vắng bóng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn