Phương Oanh "Quỳnh búp bê" bất ngờ chia sẻ hình ảnh bạn trai nhưng quyết giấu mặt

( PHUNUTODAY ) - Thay vì giấu chuyện tình cảm, Phương Oanh bất ngờ khoe ở tuổi U30 cô đã có bạn trai.

Cách đây vài giờ, nữ diễn viên Phương Oanh chia sẻ ảnh chụp cùng một chàng trai và viết: “29/2/2020… Special day… Hạ cánh nơi anh”. Cô chia sẻ thêm ở phần bình luận: “Thoát kiếp gái ế”. Trong hình, nữ diễn viên Quỳnh búp bê thân mật ôm bạn trai. Tuy nhiên, ảnh chụp từ sau lưng người đàn ông nên khán giả không thể thấy gương mặt anh.

Phía dưới nhiều khán giả gửi lời chúc mừng tới nữ diễn viên. Thậm chí, Á hậu Huyền My còn hài hước viết: “Người đàn ông xen vào tình cảm chị em tôi xê ra”.

phuong-oanh-1-15829642022111168499938

Hình ảnh được cho là Phương Oanh và bạn trai.

Diễn viên Lan Phương gửi lời chúc: “Tin lớn, chúc mừng em”. Thanh Hương chia sẻ: “Chúc mừng gái ế thoát ế”. Nữ diễn viên Bảo Thanh còn đề nghị Phương Oanh sớm giới thiệu bạn trai với bạn bè.

Liên hệ với nữ nghệ sĩ về tấm ảnh, Phương Oanh từ chối chia sẻ cụ thể: “Cảm ơn mọi người đã quan tâm”.

Phương Oanh sinh năm 1989, là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình thời gian gần đây. Cô được chú ý sau vai diễn Quỳnh trong bộ phim Quỳnh búp bê. Hiện, cô đảm nhận vai cô giáo Uyên trong Cô gái nhà người ta. Phương Oanh có ngoại hình xinh đẹp, diễn xuất khá tốt, tự nhiên.

Trong một bài phỏng vấn vào đầu năm 2020, Phương Oanh cho biết chuyện tình cảm của cô trong năm 2019 không được suôn sẻ như ý muốn. Cô tâm sự đã mở lòng để đón nhận người mới nhưng kết cục vẫn là chia tay. Cô thậm chí không còn mong chờ vào tình yêu sau những đổ vỡ.

“Nếu một hoặc hai lần thất bại, mình có thể đổ lỗi cho người kia. Nhưng thất bại đến 5,7 lần thì tôi nghĩ mình cần xem lại bản thân. Có thể tôi đã yêu sai cách, nên chưa đi đến đích. Từ trước đến nay, tôi luôn nghiêm túc trong các mối quan hệ tình cảm, kể cả tình bạn và công việc cũng vậy. Khi đã nghiêm túc, đương nhiên mình kỳ vọng đạt đến cái đích chứ”, cô bộc bạch.

Nói về mẫu bạn trai lý tưởng, nữ diễn viên tâm sự: “Tôi tự thấy mình là một người nhạy cảm và suy nghĩ sâu. Vì thế, những người đàn ông lớn tuổi và từng trải sẽ hợp với tôi. Tôi không tìm được sự đồng điệu từ những người gần tuổi mình”.

Trước khi tuyên bố thoát ế đúng ngày 29/2, Phương Oanh đã trải qua một cuộc tình cay đắng. Khi sự nghiệp ổn định, có nhiều vai diễn hay được đạo diễn để ý thì Phương Oanh "mất tích".

Được biết, thời gian ấy, Phương Oanh gặp và yêu một người đàn ông giàu có. Là phụ nữ ai cũng muốn có một cuộc sống ấm êm và giàu sang, Phương Oanh cũng không phải ngoại lệ. Nhất là khi cả hai đều dành tình cảm cho nhau thì người phụ nữ càng trân trọng dốc hết lòng để vun vén cho tình yêu ấy.

Thực tế, để "vun vén" cho mối tình này, cô còn quyết định dừng đóng phim vì bạn trai không thích cho cô tham gia showbiz.

Không chỉ dừng đóng phim, rời bỏ ánh hào quang, Phương Oanh còn quyết định sang Singapore để học. Cô học ngành kinh doanh để mai này có thể hỗ trợ cho bạn trai trong công việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link