Phương Oanh tiết lộ sự thay đổi của bản thân mang song thai, Shark Bình có phản ứng gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, Phương Oanh đang ở giai đoạn 3 tháng đầu của thai kỳ. Thời điểm này, bà xã Shark Bình dành toàn bộ thời gian để nghỉ ngơi, dưỡng thai.

Mới đây, Phương Oanh khoe visual rạng rỡ, xinh đẹp trong những tháng cuối thai kì. Có thể thấy cô bắt đầu có những dấu hiệu của "mẹ bầu" với gương mặt bầu bĩnh, tròn trịa. Phương Oanh còn "mặt khóc mặt cười" khi chia sẻ: "Cảm ơn cả nhà đã động viên Oanh nhưng cổ bắt đầu to và nọng lấp ló xuất hiện rồi nhá ạ. Mà cái sự bầu bì nó buồn cười cực ý mọi người ạ. Vừa mấy hôm trước thấy còn bình thường tự dưng nay phình ra như bơm hơi vậy? Ai chơi kì cục thế?"

phuong_oanh

Khi Shark Bình vào để lại tương tác đầy hài hước, Phương Oanh đã nhanh chóng đáp lại: "Ham chơi thứ hai thì không ai chủ nhật"

Được biết Phương Oanh không thể tổ chức đám cưới đúng dự kiến dù bụng chưa lộ rõ. Cả hai cũng đã chụp ảnh cưới và chọn được lễ phục cho ngày trọng đại nhưng vì ốmm nghén rất nặng trong thời gian chuẩn bị tiệc cưới nên mọi kế hoạch phải thay đổi.

phuong_oanh

Cô cũng chia sẻ rằng, cô phải ở nhà vì những cơn nghén dai dẳng, kéo dài cả ngày, có khi không thể ngồi dậy. Sau nhiều lần bàn bạc cô và ông xã đều cảm thấy không thể toàn tâm toàn ý lo cho đám cưới trong điều kiện sức khỏe như vậy nên quyết định hoãn để Phương Oanh có thể tập trung dưỡng thai, đồng thời thêm thời gian chuẩn bị cho ngày trọng đại diễn ra thật trọn vẹn, chỉn chu. 

Phương Oanh cho biết dù mệt nhưng đó là dấu hiệu tốt cho thấy hai em bé trong bụng đang phát triển tốt. Theo người đẹp dự kiến, khi nào hai con chào đời và cứng cáp hơn thì sẽ tổ chức đám cưới. Khi đó Phương Oanh và ông xã cũng có nhiều thời gian để lo lắng cho đám cưới 1 cách chu toàn hơn.

Trước đó nữ diễn viên sinh năm 1989 làm lễ ăn hỏi với Shark Bình vào cuối tháng 7 sau khi đăng ký kết hôn 1 thời gian ngắn. Cặp đôi đi nghỉ trăng mật kết hợp công việc tại Mỹ đầu tháng 8. 

Cô từng chia sẻ về chuyện tình của mình. Cô nói rằng Shark Bình luôn quan tâm và khiến Phương Oanh cảm thấy rung động vì sự thông minh, hiểu biết và hài hước của mình. Sau khi đi công tác nước ngoài về, anh bày tỏ tình cảm của mình và cả hai quyết định hẹn hò. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link