Shark Bình khoe ảnh đời thường của Phương Oanh, nhan sắc mẹ bầu gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc xinh đẹp của Phương Oanh qua ống kính của Shark Bình gây chú ý.

Mới đây, Shark Bình đã bất ngờ đăng tải ảnh của Phương Oanh. Qua ống kính của chồng, cô nàng cười tươi trông vô cùng rạng rỡ và hạnh phúc. Đáng chú ý, sắc vóc hiện tại của nữ diễn viên cũng nhận được nhiều lời khen.

phuong_oanh1

Shark Bình luôn quan tâm và khiến Phương Oanh cảm thấy rung động vì sự thông minh, hiểu biết và hài hước của mình. Sau khi đi công tác nước ngoài về, anh bày tỏ tình cảm của mình và cả hai quyết định hẹn hò. 

Phương Oanh cho biết cô đã không lường trước được chuyện tình cảm của mình lại ồn ào đến thế. "Ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ, tôi đã luôn cẩn trọng, kín đáo. Chỉ đến khi cả hai phía đều cảm thấy đủ tin tưởng, chúng tôi mới cùng nhau xuất hiện ở bên ngoài. Cẩn thận thế nhưng vẫn không thể tránh được sóng gió. Bản thân tôi là một người rất phóng khoáng. Khi đã yêu thích ai, tôi thường có chút cường điệu trong cách thể hiện cảm xúc, dẫn đến việc những hình ảnh riêng tư của mình và người yêu khi bị lộ ra trên mạng dễ bị nhìn nhận tiêu cực", cô nói.

Về phía Shark Bình, nam doanh nhân ví chuyện tình yêu của mình và diễn viên Phương Oanh như bộ phim Hương Vị Tình Thân. Shark Bình hài hước phát biểu: "Thật sự thì khi đến với Oanh, cảm giác như câu chuyện chúng tôi giống như bộ phim tên là Hương Vị Tình Thân. 

saostar-ogpdp03pyx3ohab1

Chúng tôi đến với nhau bắt nguồn từ tình cảm, tình yêu và tình thân, của gia đình, bố mẹ, con cái,... Vượt qua nhiều chông gai, đến ngày hôm nay hai đứa đã có cái kết viên mãn như phim. Tôi thấy đây là một trải nghiệm cực kỳ thú vị đối với cá nhân Bình, Oanh và gia đình hai bên".

Shark Bình và Phương Oanh mong muốn cả hai sẽ luôn giữ được ngọn lửa tình yêu nồng nhiệt như bộ phim. 

"Chúng tôi cầu mong cuộc hôn nhân của chúng tôi sẽ viên mãn, như 4 chữ mà tôi đã từng nói chính là 'hương vị tình thân'", Shark Bình chia sẻ trên sân khấu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link