Phương Thanh lên tiếng tố bị bạn thân dàn cảnh, dùng chất kích dục chơi xấu

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ về chuyện quá khứ, Phương Thanh cho biết cô vẫn nhớ như in chuyện cũ khi bị những bạn thân hãm hại.

Mới đây trên trang cá nhân, Phương Thanh vừa chia sẻ câu chuyện quá khứ từng bị những người bạn thân dàn cảnh để đưa vào tròng. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ: "Bữa nào livetream tâm sự cho cả nhà nghe việc những người bạn anh chị em chơi thân. Thân rồi dàn cảnh tùm lum đưa mình vào tròng để điều khiển - ly gián các mối quan hệ xung quanh theo ý đồ của họ gồm: Nhà đất, công việc, tiền bạc, luôn cả tâm linh ảo và có cả cách dùng chất kích dục chơi xấu nữa nhé".

9.

Thời điểm đó, rất may nữ ca sĩ đã tỉnh táo nên không bị dính vào cạm bẫy ấy. Phương Thanh tiếp lời: "Kể để cho mọi người biết mà đề phòng hai chữ chơi thân khủng khiếp. Không gì qua mắt Chanh được chỉ là Chanh không thèm nói thôi. Nhưng Chanh đề ý xem họ có chịu thay đổi không? Không sám hối Chanh cho đi luôn".

Đồng thời thông qua câu chuyện được chia sẻ, Phương Thanh không quên nhắn nhủ tới người hâm mộ cũng như cộng đồng mạng việc không nên tin tưởng ai một cách mù quáng, tính tình người ta diễn giả được hết.

Trước đó không lâu, Phương Thanh chia sẻ dòng trạng thái dài trên trang cá nhân: "Chanh nhớ hồi lúc Chanh hot nhất tầm 1999 - 2000... ngày xưa nghệ sĩ ít ai dám công khai chuyện gia đình vì nhiều vấn đề, kể cả bây giờ vì sĩ diện của gia đình... lúc đó Chanh dám công khai việc cậu út nghiện hút.

Trời ơi nhà nào sống trong hoàn cảnh này mới sợ. Anh chị trong gia đình ai cũng lo ngại không muốn Chanh công khai chuyện gia đình ra ngoài".

9.1

Chính dòng chia sẻ của nữ ca sĩ đã nhanh chóng thu hút cộng đồng mạng, là nghệ sĩ khá gần gũi với công chúng, cô không ngần ngại kể chuyện gia đình cho fan nghe cũng không ngại đối mặt với bất kì ồn ào nào xoay quanh mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link