Cuộc sống làm chồng trẻ của nữ đại gia, Trương Nam Thành chịu nhiều điều tiếng từ dư luận

( PHUNUTODAY ) - Quyết định gác lại sự nghiệp, Trương Nam Thành ra Hà Nội sinh sống cùng vợ hơn 15 tuổi bất chấp mọi điều tiếng dị nghị, cuộc sống hiện tại của anh khá viên mãn và vô cùng hạnh phúc.

Vào tháng 11/2018, Trương Nam Thành gây xôn xao dư luận khi tuyên bố tổ chức đám cưới cùng bạn gái đại gia hơn 15 tuổi - Thu Huyền. Ngay sau khi công khai mối quan hệ với bạn gái, Trương Nam Thành đã nhận không ít chỉ trích từ dư luận, họ cho rằng nam diễn viên vì tiền bạc, địa vị mà bỏ vị hôn thê Phạm Thùy Linh mà lấy người phụ nữ hơn mình nhiều tuổi.

Empty
Empty

Kể từ sau khi kết hôn, nam diễn viên chuyển ra Hà Nội sinh sống cùng vợ. Theo đó, Trương Nam Thành quyết định bỏ lại sự nghiệp đang trên đà phát triển để dành thời gian cho việc kinh doanh. Từ khi nên duyên vợ chồng, cả hai khá kín tiếng trong việc chia sẻ về cuộc sống hôn nhân. Tuy nhiên , trên trang cá nhân, cặp dôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường bên gia đình.

Được biết, cuộc sống hiện tại của hai vợ chồng khá viên mãn và đầy đủ. Dù có địa vị xã hội, tiền bạc nhưng bà xã của Trương Nam Thành vẫn dành nhiều thời gian đi công tác thiện nguyện.

Empty
Empty

Về phía bà xã Trương Nam Thành, dù là người phụ nữ thành công và có địa vị trong xã hội nhưng cô là người rất đảm đang, thường xuyên trổ tài nấu nướng để mời khách khiến nam diễn viên vô cùng hãnh diện.

Cách đây vài ngày, rương Nam Thành bày tỏ trên trang cá nhân niềm hạnh phúc được làm cha. Anh viết: "Một thế giới mới tốt đẹp và đầy tình yêu thương chào đón hai con heo vàng của ba mẹ. Ba Thành và mẹ sẽ làm tất cả vì các con". Nam diễn viên cho biết con đầu lòng của vợ chồng anh là hai bé trai.

Empty
Empty

Ngay sau khi dòng trạng thái được chia sẻ, nhiều đồng nghiệp, bạn bè đã gửi lời chúc mừng tới gia đình Trương Nam Thành.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link