Phương Trinh Jolie thông báo đang mang thai lần 3 khi con trai vừa tròn 1 tuổi

10:00, Thứ hai 24/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Phương Trinh Jolie đã xác nhận bản thân đang mang thai lần 3.

Tối ngày 23/6, trong tiệc thôi nôi của con trai Tyga, Phương Trinh Jolie bất ngờ thông báo mang thai lần 3. Nữ diễn viên kể hồi tháng 4, cô bị trễ kinh ba ngày nên mua que thử, hai vạch hiện mờ. Cô đã xét nghiệm beta HCG và được bác sĩ  kết luận cô mang thai lần ba.

Nữ ca sĩ mừng rỡ bảo: "Tôi thuộc dạng hiếm muộn nên không ngờ có thai lần ba tự nhiên chỉ sau chưa đầy một năm sinh Tyga bằng phương pháp IVF. Mọi thứ đến bất ngờ, tôi chưa nghĩ mình sẽ tiếp tục sinh con vì Tyga còn quá nhỏ. Tôi vừa lấy lại dáng, công việc đang vào guồng thì giờ lại chuẩn bị làm mẹ bỉm sữa. Tôi tâm sự với chồng thì anh cũng tá hỏa, không nghĩ vợ chồng sẽ có con tự nhiên. Sau khi bình tĩnh lại, tôi tin đây là đứa con do Thượng Đế sắp đặt".

phuong-trinh

Ông xã Lý Bình hạnh phúc viết: "Món quà công bố vào đúng ngày sinh nhật anh ba Tyga. Vợ yêu giỏi quá, Phương Trinh Jolie". 

Được biết Phương Trinh Jolie cho biết bản thân bị bệnh lạc nội mạc tử cung nên không thể mang thai theo tự nhiên. May mắn là nữ diễn viên phát hiện ra bệnh của mình trong giai đoạn vẫn có thể kích trứng nên lập tức nhờ bác sĩ hỗ trợ can thiệp để có con: "Bác sĩ nói rằng nếu tôi để thụ thai tự nhiên thì trứng ngày càng ít, khả năng mang thai và có con ngày càng thấp. Thậm chí, nếu một năm sau tôi mới phát hiện ra thì có thể sẽ không thể kích trứng để tạo phôi và mang thai được nữa".

Năm ngoái, Phương Trinh Jolie, trải qua hành trình sinh nở nguy hiểm khó khăn nữ diễn viên xúc động trải lòng: "Một hành trình không hề dễ dàng để mẹ được bế con trên tay, chào con trai yêu của ba mẹ. Sau 9 tháng 10 ngày đồng hành trong bụng, cùng mẹ đi nhiều nơi xinh đẹp thì Tiga chính thức trở thành thành viên của gia đình mình. Mặc dù đã ở bên nhau hàng ngày, nhưng mẹ vẫn muốn nói 'xin chào em bé của mẹ, từ hôm nay chúng ta sẽ bắt đầu hành trình mới, em bé sẽ là cục cưng của ba mẹ, của chị hai Mia và cháu ngoan của bà nội nhé!".

Trước đó, trong vai trò mới, Lý Bình không giấu cảm xúc khó tả: "Ba từng nói với mẹ và chị hai con không ít những lời yêu thương mỗi ngày, còn hôm nay là những dòng ba viết dành riêng cho ngày chào đời của con. Cảm ơn con đã xuất hiện và trở thành một thành viên trong gia đình nhỏ của ba. Sau bao nỗ lực và cố gắng của cả con với mẹ Phương Trinh Jolie, cuối cùng ba cũng được chào con trong ngày đầu con ra đời. Chào con đến với cuộc sống tươi đẹp cùng ba mẹ và chị hai sắp tới".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh