So kè style của 3 mẹ bầu hot nhất Vbiz: Minh Hằng kín cổng cao tường, Phương Trinh Jolie gợi cảm táo bạo

( PHUNUTODAY ) - Minh Hằng, Phương Trinh Jolie hay Đàm Thu Trang đều đang là mẹ bầu "hot" của Vbiz, nhất cử nhất động của họ đều nhận được sự quan tâm.

Trước khi lao vào cuộc sống mẹ bỉm sữa, hội mỹ nhân Việt tranh thủ vi vu nước ngoài trong sự đồng hành của ông xã. Tuy nhiên, mỗi người sẽ có phong cách riêng, đôi lúc hơi trái ngược nhưng chỉ cần thoải mái là được. 

Minh Hằng

Minh Hằng đang có thời gian tận hưởng bên ông xã trong chuyến du lịch Hàn Quốc. Qua những khoảnh khắc được cập nhật, giọng ca 8X vui vẻ và liên tục cười đùa với những trải nghiệm tại đất nước xinh đẹp này. 

Empty

Minh Hằng mặc kín đáo từ đầu đến chân khi sang Hàn Quốc. 

Empty

Cô ưu tiên những mẫu váy dài để giữ ấm cơ thể. 

Đáng chú ý, mẹ bầu 4 tháng Minh Hằng khá thích thú khi khoác trên mình những thiết kế kín đáo, phủ nhiều lớp cẩn thận để giữ ấm cơ thể. Cô cũng hoàn toàn sử dụng giày đế thấp để thuận tiện cho quá trình di chuyển và bảo vệ em bé trong bụng.  

Empty

Người đẹp phối nhiều đồ cùng lúc, kín cổng cao tường bất ngờ. 

Empty

Cô không quên nhấn nhá bằng túi hiệu. 

Phương Trinh Jolie

Từ thời điểm xác nhận mang thai, cô cùng tổ ấm nhỏ đi tới nhiều vùng đất khác nhau và có nhiều khung hình hạnh phúc. Trái với một Minh Hằng kín đáo, Phương Trinh Jolie lại có phần táo bạo và chơi trội hơn hẳn.

Empty

Phương Trinh thả dáng trong mẫu đồ tắm bé tí khi du lịch Indonesia. 

Empty

Nếu diện váy dài, cô vẫn thích chọn chi tiết cut-out, xẻ cao để khoe chân. 

Phương Trinh Jolie mê thả dáng trong trang phục ngắn cũn cỡn, lộ trọn vẹn vòng 2 lớn đến khoe đôi chân dài hay tự tin diện đồ tắm. Phải công nhận, trong mỗi chuyến xuất ngoại, cô lại mang đến những hình ảnh khác nhau nhưng đều tuân thủ yêu cầu quyến rũ.

Empty

Người đẹp mê mặc táo bạo, hở trên hở dưới.

Empty

Phương Trinh Jolie "vác bầu" du lịch liên tục.

Đàm Thu Trang 

Đàm Thu Trang có lẽ là mỹ nhân bầu bì kín tiếng và an toàn nhất. Người đẹp cùng ông xã và con gái vừa có chuyến xuất ngoại sang trời Tây. Tuy nhiên, thời điểm này cô chưa thông báo việc có thiên thần nhí thứ 2 nên phần nào "đánh lừa" sự chú ý của dân tình.

Empty

Cô giấu bầu bằng cách đứng phía sau ông xã. 

Qua khung hình hiếm hoi với ông xã doanh nhân, người đẹp tinh tế che bụng bầu khi đứng hoàn toàn về phía sau của Cường Đôla. Hay trong lần khác, cô chỉ sử dụng góc máy cận, không thấy bụng khi nhí nhố bên ái nữ Suchin.

Empty

Khi chụp ảnh, bà xã Cường Đôla hoàn toàn che vòng 2. 

Empty

Cô đang mang thai nhóc tỳ thứ 2 với ông xã. 

Dù theo đuổi hình tượng nào nhưng vẫn cần chú ý sức khỏe khi vui chơi để em bé trong bụng phát triển tốt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link