Phương Trinh Jolie tiết lộ cảm thấy bất ngờ vì sự thay đổi lớn ở chồng sau khi kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Phương Trinh Jolie đã có những chia sẻ trong tiệc kỉ niệm một năm ngày cưới của mình.

Mới đây, Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã tổ chức tiệc kỉ niệm một năm ngày cưới.  Bữa tiệc còn có sự góp mặt của mẹ chồng Phương Trinh Jolie và con gái của cô.

Phương Trinh Jolie cho biết, thời gian qua, Lý Bình là người đưa đón bé Mia đi học. Anh cũng giành làm hết việc nhà và chăm sóc vợ bầu từng ly từng tí: "Anh Bình rất cưng và mê con nên đang đếm từng ngày chờ đón em bé chào đời vào tháng 6". Cô cũng tiết lộ sự đổi khác ở chồng so với trước đây: "Sau này, tôi nhận ra nếu muốn chồng thay đổi thì bản thân mình cũng phải thay đổi. Tôi nhẹ nhàng, dịu dàng, nói năng nhỏ nhẹ và nhắc nhở anh một cách tinh tế hơn. Anh Bình có những thay đổi tích cực theo cách cả hai mong muốn. Hiện, chúng tôi đều cảm thông, chia sẻ với nhau nhiều chuyện. Cả hai biết chấp nhận những khuyết điểm của đối phương để ở được ở bên nhau. Chúng tôi muốn cùng nhau đi suốt quãng đời còn lại".

Empty
Empty

Trước đó, Phương Trinh Jolie cho biết bản thân bị bệnh lạc nội mạc tử cung nên không thể mang thai theo tự nhiên. May mắn là nữ diễn viên phát hiện ra bệnh của mình trong giai đoạn vẫn có thể kích trứng nên lập tức nhờ bác sĩ hỗ trợ can thiệp để có con: "Bác sĩ nói rằng nếu tôi để thụ thai tự nhiên thì trứng ngày càng ít, khả năng mang thai và có con ngày càng thấp. Thậm chí, nếu một năm sau tôi mới phát hiện ra thì có thể sẽ không thể kích trứng để tạo phôi và mang thai được nữa".

Phương Trinh Jolie phải trải qua 2 lần kích trứng mới đủ số lượng để tạo phôi. Cuối cùng, cô chỉ tạo được 5 phôi. Một phôi thai đã được cấy vào cơ thể của bà xã Lý Bình, còn lại sẽ được trữ để sau này vẫn còn khỏe mạnh và muốn có thêm con, cô sẽ tiếp tục mang thai lần nữa.

Cô tiết lộ số tiền mà cô chi cho hành trình tìm con chỉ khoảng 200 triệu đồng. Nữ diễn viên chia sẻ: "Lần này tôi bỏ ra số tiền không quá đắt so với mình nghĩ. Trước đây tôi đoán để làm IVF chắc phải tốn tiền tỷ, đây là con số bản thân tôi thấy cao nhưng nếu để có một đứa con thì tôi cũng sẽ dành dụm cho đủ. Tôi nghĩ giá ở Việt Nam đã phù hợp với người Việt so với khi ra nước ngoài làm".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link