"Playboy" dẫn 6 cô bạn gái đi dự đám cưới bạn, chiếm spotlight nhất không phải các nàng mà là điều này

( PHUNUTODAY ) - 6 cô gái, nguyên một đội hình cùng là bạn gái của anh chàng đến dự đám cưới bạn thân của bạn trai. Tuy nhiên, sự xuất hiện của dàn khách mời đặc biệt đã làm "lu mờ" cả cô dâu và chú rể.

Hôm 21/11 vừa qua là ngày trọng đại của nam diễn viên hài Williams Uchemba. Đám cưới diễn ra với sự góp mặt của nhiều nhân vật đình đám, trong đó có cả ngôi sao mạng xã hội- Pretty Mike, ở Nigeria.

Điều đặc biệt, Pretty Mike tới dự hôn lễ không chỉ một mà tới 6 người, đều là bạn gái của anh. Các cô gái diện trang phục màu bạc bó sát, để lộ bụng bầu vượt mặt. Còn Pretty Mike diện bộ suite màu hồng sặc sỡ, đứng giữa các nhân tình.

6_ban_gai4

Anh ta còn tự hào tuyên bố, mình là bố của cả 6 đứa trẻ trong bụng kia khiến ai nấy đều lắc đầu ngao ngán. Trước mặt quan khách, Pretty Mike lấy tay xoa bụng của một cô nhân tình với nụ cười âu yếm.

6_ban_gai5

Câu chuyện lạ lùng, ngược đời này được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội, thu hút nhiều ý kiến của dư luận. "Hắn ta cần được đưa vào khu chăm sóc tâm thần đặc biệt, rõ ràng hắn đang bộc lộ một số triệu chứng của bệnh tâm thần”, một cư dân mạng bình luận.

6_ban_gai1
6_ban_gai2

Trước đó, vào tháng 2 vừa qua, Pretty Mike gây tranh cãi khi tuyên bố một phụ nữ đẹp không chỉ dành cho một người đàn ông. Anh ta cho hay: "Tôi không biết ai cần phải nghe điều này, nhưng một phụ nữ xinh đẹp không chỉ dành cho một người đàn ông, vì vậy để giữ một người cho riêng mình ở Lagos (thành phố lớn nhất Nigeria) này, bạn phải có khả năng làm những gì 11 người đàn ông khác làm được".

Được biết, luật pháp ở Nigeria cho phép chế độ hôn nhân đa thê, tức là một người đàn ông được lấy nhiều vợ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link