Ngọc Trinh đăng ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp nhưng fan đồ dồn sự chú ý vào dấu vết lạ trên cổ

( PHUNUTODAY ) - Với tính cách thoải mái như Ngọc Trinh, việc để lộ dấu vết này có lẽ cũng không phải chuyện quá lớn lao.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh xinh đẹp mới ngủ dậy. Cô nàng dù đã hơn 30 nhưng vẫn khiến nhiều người xuýt xoa vì nhan sắc và làn da căng mịn. Tuy nhiên bên cạnh những lời khen ngợi thì fan cũng đổ dồn sự chú ý nhất lần này lại chính là dấu vết lạ trên cổ của cô. Đông đảo khán giả đều lập tức đặt câu hỏi: Liệu có phải hickey (vết yêu) không ta?

ngoc-trinh-vet-yeu 1

Không chỉ vậy, cô còn đăng tải lên story dòng trạng thái cực ngọt ngào: “Bận kiếm tiền nên không có nhiều thời gian dành cho yêu. Sẽ bù lại cho yêu sau nhé. Thương yêu nhiều lắm á”. Lời nhắn của Ngọc Trinh như thể đang dỗ dành bạn trai vì thời gian qua cô quá bận rộn không có thời gian quan tâm chàng.

Được biết, hiện Ngọc Trinh vẫn đang hạnh phúc bên bạn trai. Cách đây vài ngày, Ngọc Trinh tham dự 1 sự kiện đã có những chia sẻ về quan điểm về hôn nhân và tiết lộ gây ngỡ ngàng. Cô cho rằng bản thân cô là một người phụ nữ độc lập và xinh đẹp nên không cần bận tâm chuyện phải giữ chồng.

Khi được hỏi giữa chồng đẹp và chồng giàu sẽ chọn ai, Ngọc Trinh chia sẻ: "Nếu được chọn vừa đẹp vừa giàu thì tốt, tôi thích cả hai. Nhưng nếu chỉ chọn một thì Trinh chọn chồng giàu, vì tôi thích giàu lắm". Sau câu trả lời, Ngọc Trinh cười lớn thể hiện sự thích thú.Mặc dù rất thoải mái chia sẻ suy nghĩ của bản thân, tuy nhiên, Ngọc Trinh lại từ chối câu hỏi liên quan đến chuyện người thứ 3. 

ngoc-trinh-vet-yeu 2

Được biết, trong thời gian gần đây, Ngọc Trinh đã bắt đầu tính đến chuyện lấy chồng, lập gia đình và sinh con. Cô từng nói: "Thực ra, tôi dự tính khoảng một hai năm nữa sẽ sinh em bé nên mới xây sẵn phòng cho con vậy. Nhưng đấy là dự tính thôi chứ tôi cũng chưa chắc chắn. Tôi đang tìm một người đàn ông hợp phong thủy với mình để sinh đôi cả trai lẫn gái luôn. Tôi dự tính trong một hoặc hai năm nữa thôi sẽ sinh con. Chắc chắn tôi phải có con thôi vì năm nay cũng 31 tuổi rồi. Vì thế, sẵn đang xây nhà nên tôi xây luôn phòng cho con

"Tình cờ hôm nọ, tôi xem lại chương trình Khi đàn ông mang bầu và thấy mọi người trong đó được trải nghiệm cảm giác mang bầu như thật luôn. Bởi vậy nên hôm nay tôi chơi lớn, mua hẳn chiếc áo bầu giống trong chương trình ấy về để mặc.

Tôi muốn cảm nhận xem thiên chức thiêng liêng nhất của người phụ nữ là như thế nào. Tôi nghĩ, một hai năm nữa tôi phải có bầu và đẻ nên giờ phải thử trước xem cảm giác mang bầu ra sao để còn chuẩn bị".

Chỉ qua một vài câu chia sẻ đã chứng tỏ, Ngọc Trinh đã bắt đầu lên kế hoạch lấy chồng trong một hai năm nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link