Qúa khứ của 2 "biểu tượng sắc đẹp" Việt Trinh - Diễm Hương gây sốt, Lý Hùng làm sáng tỏ sự thật

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người ngỡ ngàng trước ảnh quá khứ này của Việt Trinh - Diễm Hương. Cuối cùng, Lý Hùng cũng lên tiếng làm rõ sự thật.

Mới đây, bức ảnh thời trẻ của Việt Trinh và Diễm Hương bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội. Nhiều khán giả cũng để lại bình luận khen ngợi nhan sắc thời đôi mươi của Việt Trinh và Diễm Hương. Dù ăn mặc giản dị, mặt mộc không son phấn nhưng 2 mỹ nhân đình đám một thời vẫn gây ấn tượng bởi dung mạo nổi bật.

Empty

Diễn viên Việt Trinh cũng chia sẻ lại bức hình cùng dòng chú thích: "Qua nay, tấm hình 2 chị em tôi nổi tiếng quá chừng". Lý Hùng - người bạn thân trong nghề của Diễm Hương và Việt Trinh - bày tỏ sự thích thú khi xem bức ảnh nói trên. Dựa vào kiểu tóc của Việt Trinh, Lý Hùng cho biết bức ảnh được chụp khoảng năm 1990-1991. Đó là thời điểm Việt Trinh mới vào nghề và chưa nổi tiếng.

"Tôi đoán lúc chụp bức ảnh này là Việt Trinh và Diễm Hương đang ở hậu trường phim, chuẩn bị trang điểm để quay hình. Khi ấy, Trinh vẫn còn là sinh viên, vào nghề bằng những vai phụ nhưng ngoại hình đã rất đẹp rồi", Lý Hùng kể.

Sau thời đỉnh cao sự nghiệp, Việt Trinh và Diễm Hương đều rời xa màn ảnh và có những lối đi khác nhau. Những năm qua, Diễm Hương gần như "mất tích" trước truyền thông và khán giả. Tháng 8/2022, cô gây chú ý khi hội ngộ Lý Hùng trong dịp họp lớp gồm những cựu sinh viên khóa 1 của Đại học Điện ảnh TPHCM (nay là Đại học Sân khấu - Điện ảnh TPHCM). Hiện tại Diễm Hương và gia đình đang sinh sống tại nước ngoài. Cô có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã và 4 người con.

Đối với Việt Trinh, cô tuyên bố giải nghệ vào tháng 1/2022. Diễn viên làm mẹ đơn thân, luôn che mặt con trai khi đăng ảnh lên mạng xã hội để giữ sự riêng tư cho con. Trải qua nhiều thăng trầm, giờ đây Việt Trinh sống nhẹ nhàng, thong thả. Cô kinh doanh online, thời gian rảnh rỗi đi chùa, làm từ thiện hoặc về thăm vườn cây rộng 3.000m2 tại Bình Dương. Người đẹp vẫn thường livestream trò chuyện cùng khán giả trên mạng xã hội.

Empty

Thời gian gần đây, Việt Trinh liên tục vướng tin đồn tái hợp với Lý Hùng. Không chỉ đăng tải thông tin sai lệch những người tung tin đồn này còn lấy ảnh chụp của 2 nghệ sĩ trong một chương trình từ cách đây vài năm và khẳng định đó là "ảnh cưới" của cặp đôi.

Đính chính về những thông tin đồn thổi không chính xác này, Việt Trinh tỏ ra khó chịu, đăng đàn trên facbook: "Mấy hôm nay mệt với mấy cái tin lá cải này ghê. Vì cả trăm người nhắn tin hỏi phải thật không? Tôi và anh Lý Hùng bây giờ còn hứng thú gì mà lấy nhau nữa trời".

Bài viết của "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh nhanh chóng thu hút sự quan tâm công chúng. Điều bất ngờ là rất đông đảo cư dân mạng, người hâm mộ lại tích cực đẩy thuyền Lý Hùng và Việt Trinh. Thậm chí, có những người vui vẻ mong chờ thiệp cưới của cặp đôi nếu một ngày tin đồn này trở thành sự thật.

Cách đây không lâu, tài tử màn ảnh Lý Hùng cũng vướng tin đồn sắp kết hôn với bạn gái ở tuổi U60. Khi được hỏi về tin đồn trên, diễn viên Lý Hùng chia sẻ: "Không có chuyện đó đâu! Tôi xưa nay vốn là người kín tiếng. Tôi không kết hôn và cũng không có bạn gái. Tôi hiện giờ sống vui vẻ lạc quan cùng mẹ và anh em, gia đình. Sống thế này với tôi là tốt rồi! Lúc nào tôi lên xe hoa nhất định tôi sẽ báo cho báo chí và khán giả".

Lý Hùng cho biết, hiện tại anh cũng không đóng phim vì không thể đi xa dài ngày do phải chăm lo sức khỏe cho mẹ của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link