Vì sao Lý Hùng - Việt Trinh kiên quyết không cưới nhau? Hiểu lầm chính thức được tháo gỡ

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, mọi hiểu lầm đều đã được chính những người trong cuộc tháo gỡ, nhận được nhiều lời khen của công chúng.

Được xem là cặp đôi trai tài - gái sắc trên màn ảnh và tích cực được fans "đẩy thuyền" từ những ngày còn trẻ, thế nhưng Lý Hùng và Việt Trinh vẫn kiên quyết không cưới nhau? Nhiều người tò mò về lý do gì khiến hai người "chỉ xem nhau là bạn" và không muốn về chung một nhà.

Mặc cho cả hai lên tiếng phủ nhận nhưng cộng đồng mạng vẫn cho rằng, hai người là cặp trời sinh. "Anh chị mà lấy nhau thì thật tuyệt vời", "Nói chung họ ghép cho anh chị một cặp cũng là xứng đôi rồi người đẹp ạ", "Mình rất muốn hai người về với nhau, thật lòng đấy. Đừng ở vậy làm gì lãng phí một cuộc đời hai người ạ", "Giá là sự thật thì tuyệt. Anh chị là ký ức tuổi thơ của em"...

Empty

Còn nhớ hồi năm 2021, Việt Trinh từng gây chú ý khi đăng tải hình ảnh trẻ trung của mình kèm theo những chia sẻ thú vị liên quan đến Lý Hùng. Nữ diễn viên cho biết đến hiện tại, mỗi khi cô đăng ảnh trên trang cá nhân thì vẫn có nhiều khán giả thắc mắc: “Sao không lấy anh Lý Hùng". Thậm chí, một số tài khoản còn khẳng định hai nghệ sĩ trước đây từng yêu nhau. Để tránh những hiểu lầm không đáng có, diễn viên sinh năm 1972 quyết định giải thích trên Facebook.

Trong bài viết của mình, Việt Trinh khẳng định cô và Lý Hùng là anh em thân thiết từ lúc mới đóng phim cho đến tận bây giờ. “Không hề có một tình yêu trai gái gì hết. Chẳng những vậy, lúc chưa đóng phim, Trinh rất ngưỡng mộ anh Lý Hùng và chị Diễm Hương. Sau này được đóng chung với hai anh chị, Trinh thấy mình rất may mắn và hạnh phúc. Trinh xin nói lại một lần cho rõ", mỹ nhân 7X chia sẻ.

Trong đó, đáng chú ý là bình luận của diễn viên Lý Hùng. Khi đồng nghiệp lên tiếng về mối quan hệ của cả hai thì anh cũng bày tỏ: “Chính xác. Lý Hùng với Việt Trinh có một tình cảm anh em rất trân quý suốt mấy chục năm rồi. Anh vẫn mãi yêu quý Việt Trinh như người em gái, một đồng nghiệp mến thương. Anh chúc cho em gái luôn mạnh mẽ, khỏe, thành công trong cuộc sống".

Empty

Tưởng chừng mọi việc đã dừng lại, thế nhưng, gần đây, cả hai lại tiếp tục bị đồn tái hợp. Điều này khiến Việt Trinh khá khó chịu. "Người đẹp Tây Đô" bức xúc đăng đàn: "Mấy hôm nay mệt với mấy cái tin lá cải này ghê. Vì cả trăm người nhắn tin hỏi phải thật không? Tôi và anh Lý Hùng bây giờ còn hứng thú gì mà lấy nhau nữa trời".

Bài viết của "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh nhanh chóng thu hút sự quan tâm công chúng. Điều bất ngờ là rất đông đảo cư dân mạng, người hâm mộ vẫn tích cực đẩy thuyền Lý Hùng và Việt Trinh. Thậm chí, có những người vui vẻ mong chờ thiệp cưới của cặp đôi nếu một ngày tin đồn này trở thành sự thật.

Việt Trinh là một trong các mỹ nhân nổi tiếng cùng thời như Diễm Hương, Thu Hà, Giáng My… Việt Trinh và Lý Hùng cũng đóng tình nhân trong nhiều bộ phim đình đám như: Lệnh truy nã, Ngôi nhà oan khốc, Tình và hận, Lá sầu riêng, Tình nàng áo trắng… Là "người tình trên màn ảnh" và cũng từng xuất hiện cùng nhau trên các bộ ảnh lịch, Việt Trinh Lý Hùng từng bị đồn là một cặp.

Nghi án phim giả tình thật ngày trẻ nhiều lần dấy lên mỗi khi họ đóng chung phim. Tuy nhiên ngày trẻ cả hai không thành đôi. Việt Trinh có những mối tình đình đám với đại gia. Lý Hùng thì lúc nào cũng kín tiếng, và những bóng hồng trên màn ảnh như Diễm Hương, Giáng My đều từng được khán giả đồn là người yêu của Lý Hùng.

Sau thời hoàng kim của phim ảnh thị trường, Lý Hùng và Việt Trinh ít tham gia đóng phim dần và mỗi người có một lĩnh vực hoạt động riêng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link