"Người tình" bị đồn có con với tài tử Lý Hùng là ai? Sự trở lại bất ngờ sau 30 năm "biến mất"

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ xinh đẹp, tài năng này lại từng phải trải qua cuộc sống nhiều nỗi buồn trước khi chạm tay tới hạnh phúc.

Diễm Hương là một trong những diễn viên nổi tiếng của nền điện ảnh thập niên 90 bởi hình ảnh trong sáng, thuần khiết cùng tài năng được nhiều người công nhận. Tuy nhiên, khi bước qua thời kỳ đỉnh cao, cô khép mình và biến mất khỏi làng giải trí một cách bí ẩn.

Minh tinh điện ảnh cùng với Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh, Việt Trinh trở thành những gương mặt sáng giá trong làng giải trí thời điểm bấy giờ. Ở giai đoạn ấy, đạo diễn nào muốn phim ăn khách đều phải nhờ đến tên tuổi của Diễm Hương. Khán giả luôn nhớ đến cô phải hình ảnh một ngọc nữ có vẻ đẹp không tì vết cùng tài năng vượt trội.

Empty

Cô gây ấn tượng qua các bộ phim: Con gái ông Thứ trưởng, Tình xa, Nước mắt học trò, Tình yêu một thủa, Phạm Công Cúc Hoa... Trái với hình ảnh sexy của Y Phụng thời ấy, Diễm Hương lại là một người đẹp nổi tiếng ngoan hiền, sạch sẽ và kín đáo.

Một thời, Diễm Hương kiếm tiền không thể đếm được. Tuy nhiên, khi xu hướng phim "mì ăn liền" hạ nhiệt và với tích cách không thích bon chen, Diễm Hương bất ngờ mất tích trước sự ngỡ ngàng của khán giả. Sự biến mất ấy đã khiến khán giả yêu mến Diễm Hương nảy ra những nghi vấn và đồn thổi. Thế nhưng, sau tất cả, người đẹp vẫn chọn cách im lặng.

Nhiều người nói rằng suốt những năm tháng sống dưới ánh hào quang, dù được rất nhiều tài tử vây quanh nhưng Diễm Hương không xiêu lòng trước bất kỳ ai. Người đàn ông duy nhất được khán giả mong muốn thành đôi với cô gái có vẻ đẹp hiền lành, thánh thiện này có lẽ là Lý Hùng. Thời ấy, Lý Hùng cũng là tài tử lừng danh, gương mặt ăn khách của nhiều bộ phim Việt.

Trong một dịp chia sẻ sau này, Lý Hùng thừa nhận khán giả vì yêu mến quá mức nên có những lần anh chụp ảnh chung với Diễm Hương cũng bị nhầm là chụp ảnh cưới, thậm chí xuất hiện cả tin đồn có con chung.

Empty

Nam diễn viên cho biết thời ấy, việc mình bị gán ghép với Diễm Hương, Việt Trinh là chuyện bình thường, bởi ít nhiều họ từng đóng vai tình nhân, vợ chồng trong phim.

Lý Hùng kể: "Có những câu chuyện mà bây giờ mỗi lần nhớ lại tôi vẫn thấy buồn cười. Đó là mỗi lần đi lưu diễn miền Trung, miền Bắc, nhiều người cứ hỏi: 'Sao Lý Hùng không dắt vợ theo?'. Tôi ngớ người hỏi lại: 'Ủa, tôi đã cưới vợ lần nào đâu mà dắt?'. Người ta bảo: 'Lý Hùng giỡn hoài, Diễm Hương là vợ Lý Hùng mà'.

Thậm chí, một số người thấy chúng tôi chụp chung với nhau trong trang phục cô dâu chú rể cùng một em bé trên ảnh lịch nên hiểu lầm tôi đã có con với Diễm Hương. Sự hiểu lầm này lan rộng tới mức giải thích kiểu gì khán giả cũng không chịu tin.

Nhiều người bảo: Anh đừng có xạo, anh có con với Diễm Hương ai cũng biết cớ sao phải giấu".

ly-hung-diem-huong-2-16600989852631825303032-438-189-1371-1682-crop-16600991584861069334841

Vào năm 1997, cuộc đời của mỹ nhân ảnh lịch gặp sóng gió khi bị lừa trong tiệc đính hôn với bạn trai Việt kiều. Sự cố này đã là vết thương lớn trong cuộc đời Diễm Hương. Và sự cố đó đã khiến Diễm Hương suy sụp và ngày càng khép kín.

Sau khoảng thời gian dài "ở ẩn", Diễm Hương gặp được một người đàn ông hơn cô 18 tuổi và theo anh sang Canada định cư. Tuy nhiên, Diễm Hương không tổ chức đám cưới rình rang và đó chính là lý do khán giả không hay biết gì về chuyện lập gia đình của mỹ nhân một thời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link