Tuần mới (28/8 – 3/9): 3 tuổi khai thông tài vận, hút hết may mắn vào người, giàu sang vô đối

14:19, Thứ bảy 26/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Trong tuần mới, đây chính là 3 con giáp tài lộc về tận cửa, một bước đổi đời trong gang tấc, chỉ ngồi không cũng của nả đầy nhà.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ là một trong những con giáp khôn ngon, tinh tế và rất khéo léo trong cách cư xử. Cũng nhờ vậy mà đi đến đâu, họ cũng nhận được sự yêu mến từ bạn bè, đồng nghiệp. Ngoài ra, người tuổi Tý cũng hiền lành, tốt bụng nên được Trời thương, cuộc đời họ có thể yên bình trôi qua mà không bị người khác ghét bỏ hay đố kỵ.

Empty

Trong tuần mới, từ ngày 28/8 đến 3/9, tuổi Tỵ được sao tốt soi chiếu nên làm gì cũng hanh thông, thuận lợi. Đặc biệt, nhờ gặp quý nhân và được soi đường dẫn lối mà những khó khăn của con giáp này dần qua đi. Với tuổi Tỵ làm công ăn lương, ngoài lương cố định hàng tháng, họ sẽ có may mắn nhận về một vài khoản tiền thưởng hậu hĩnh từ những cố gắng trước đó. Mặc dù tiền tài rủng rỉnh và chẳng cần lo nghĩ đến chuyện cơm áo gạo tiền nhưng người tuổi Tý không nên tiêu tiền hoang phí. Con giáp này cần lập cho bản thân một kế hoạch chi tiêu hợp lý để tăng khoản tích luỹ trong tương lai.

Tuổi Mùi

Không chỉ là người biết điều, ứng xử thấu tình đạt lý và không bao giờ làm mất lòng ai, người tuổi Mùi còn nổi tiếng với sự chăm chỉ, cẩn thận và tỉ mỉ. Mặc dù con giáp này sở hữu đường tài vận lên xuống thất thường, khi dư dả, lúc nghèo khó nhưng cuộc sống cũng không quá khó khăn. Dù vậy, người tuổi Mùi nên học cách tiết kiệm tiền để cuộc sống thoải mái và đầy đủ hơn. Trong công việc, con giáp này là người luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt công việc được giao. Vì thế không khó khi tuổi Mùi trở thành “ngôi sao chốn công sở” và được cấp trên đánh giá cao.

Empty

Tuần mới, nhờ được Thần Tài nhả vía, vượng trình của người tuổi Mùi toả sáng rực rỡ. Dù là người làm công ăn lương hay làm kinh doanh, con giáp này đều gặp được may mắn hiếm có. Thời điểm hiện tại, họ may mắn có sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh và đường tình duyên rực rỡ. Thậm chí, nếu biết cách chi tiêu, người tuổi Mùi còn dễ dàng mua sắm được nhiều tài sản có giá trị.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu là một trong những con giáp ưa thích sự mới mẻ và luôn tự thử thách bản thân. Vì ra đời khá sớm nên người tuổi Dậu có nhiều trải nghiệm và kinh nghiệm làm việc ngay khi còn trẻ. Đến tuổi trung niên, con giáp này có thể tận dụng năng lực làm việc của mình và kinh nghiệm vốn có để phát triển sự nghiệp. Ngoài ra, tuổi Dậu còn là người tự tin và có bản lĩnh. Khi gặp việc khó, họ thường xung phong làm và xem đây là cơ hội để chứng tỏ bản thân. Con giáp này cũng là người biết giữ tiền nên nếu làm vợ, họ sẽ trở thành “tay hòm chìa khoá” trong hôn nhân.

Empty

Khoảng thời gian từ ngày 28/8 đến 3/9, người tuổi Dậu sẽ gặp nhiều may mắn do được cát tinh chiếu mệnh, Thần Tài ban vía. Với tuổi Dậu làm kinh doanh, đây là thời điểm lý tưởng để họ mở rộng quy mô làm ăn. Họ cũng được người xung quanh mời tham gia các dự án đầu tư mạo hiểm. Mặc dù đây đều là các kế hoạch có khả năng sinh lời cao nhưng con giáp này nên cân nhắc kỹ và hỏi thêm ý kiến người có kinh nghiệm để không bị “rước hoạ vào thân”.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu
Từ khóa: Tử vi con giáp