Á hậu Tú Anh lần đầu lên tiếng ngầm xác định mối quan hệ hẹn hò với em chồng Tăng Thanh Hà?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Á hậu Tú Anh đã có những trải lòng về mối quan hệ với em chồng Tăng Thanh Hà - Phillip Nguyễn.

Á hậu Tú Anh là một trong những nàng hậu sạch scandal của showbiz Việt. Gần đây, cô còn được cư dân mạng đồn đoán về mối quan hệ thân mật với em chồng Hà Tăng - Phillip Nguyễn. Mới đây, Tú Anh đã có những trải lòng về điều này.

Tú Anh nói về mẫu người đàn ông muốn lấy: "Tôi chỉ cần người đàn ông hiểu mình, có thể chia sẻ với mình mọi chuyện. Chúng tôi có thể nói chuyện với nhau và cùng nhau giải quyết những khúc mắc từ nhỏ đến lớn. Và anh ấy có thể dành thời gian cho tôi đi du lịch năm 1-2 lần để cả hai được tự do, thoải mái bên nhau".

a hau tu anh (4)
 

Khi được hỏi về mối quan hệ với em chồng Tăng Thanh Hà - Phillip Nguyễn, cô thú nhận: "Tôi nghĩ là trai chưa vợ, gái chưa chồng tìm hiểu nhau là chuyện bình thường. Chuyện này đâu có xấu".

Cô còn dành lời có cánh cho em chồng Tăng Thanh Hà: "Anh ấy rất dễ thương nhưng thực ra tôi vẫn chưa có số điện thoại của anh ấy".

a hau tu anh (1)
Tú Anh và Phillip Nguyễn còn bị phát hiện đeo đồng hồ đôi. 

Trước đó, bằng chứng đầu tiên khiến cư dân mạng dấy lên tin đồn Tú Anh hẹn hò em chồng Hà Tăng là khi 2 người cùng đi xem bóng rổ. Tú Anh và Phillip Nguyễn còn bị phát hiện đeo đồng hồ đôi, cùng xem chung một bộ phim.

a hau tu anh (2)
 Cặp đôi cùng đón năm mới?

Tú Anh và Phillip Nguyễn tiếp tục bị phát hiện hẹn hò cùng đón năm mới bên nhau. Mặc dù cả hai không chụp ảnh cùng nhưng lại cùng check-in đón năm mới với em gái của Phillip là Thảo Tiên. Ngay lập tức, sự trùng hợp đáng nghi này đã lọt vào tầm ngắm của người hâm mộ lẫn giới truyền thông.

a hau tu anh (3)
 Tú Anh và Phillip Nguyễn bị bắt gặp cùng xem một bộ phim

Á hậu Tú Anh và Phillip Nguyễn vốn có mối quan hệ khá thân thiết. Khi gặp nhau tại sự kiện, 2 người vẫn trò chuyện một cách thân thiện. Thậm chí, cư dân mạng còn phát hiện, Tú Anh chụp chung với cả gia đình Phillip Nguyễn. Điều này càng khiến cư dân mạng cho rằng, cặp đôi đã tiến thêm bước nữa.

Xem thêm:

1.  Vì Kim Lý, Hồ Ngọc Hà công khai tuyên bố sẵn sàng thay đổi?

2.  Phan Thành có tình mới, Midu đăng status ẩn ý còn nhớ đến người cũ?

3. Bị 'tố' thua cá độ, Hari Won phản ứng bất ngờ lộ nhiều sự thật!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn