Vì Kim Lý, Hồ Ngọc Hà công khai tuyên bố sẵn sàng thay đổi?

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian yêu Kim Lý, mới đây, Hồ Ngọc Hà đã công khai tuyên bố sẵn sàng thay đổi điều này khiến ai cũng vô cùng bất ngờ.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà tiếp tục gây chú ý khi bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái, tiết lộ chuẩn bị "chuyển nhà" trên mạng xã hội. Cô viết: "Tớ sắp chuyển nhà sang Instagram rùi, ở bên này kiểu hơi chán, bên kia thấy nhộn nhịp và tươi mới. Chẳng ai chửi ai và có gout".

ho ngoc ha kim ly (2)
 
ho ngoc ha kim ly (3)
 Hồ Ngọc Hà thay đổi vì Kim Lý?

Ở phần bình luận, Hồ Ngọc Hà trả lời một người bạn khi khẳng định, lượng tương tác tại Instagram cao gấp 3 lần Facebook nên không lo ngại việc bị giảm sự quan tâm nếu chuyển "nhà mới".

Từ trước đến nay, Hồ Ngọc Hà luôn được quan tâm. Cô cũng 'gom' cho mình không ít anti-fan. Khi bị anti-fan mỉa mai, thay vì im lặng cho qua, cô thường thẳng thắn đối mặt đáp trả bằng những câu nói đanh thép "có một không hai" khiến ai cũng phải thán phục.

Cách đây vài ngày, nữ ca sĩ cũng gây xôn xao cộng đồng mạng khi thẳng thừng đáp trả anti-fan vì bị người này cho rằng gương mặt cô khó ưa. "Mặt em chắc nhiều người ưa. Tên chắc ở trong hãng phim của Nhật", Hồ Ngọc Hà nói.

ho ngoc ha kim ly (4)
 Hồ Ngọc Hà dằn mặt antifan

Lần khác, một anti-fan đã mỉa cô rằng: "Từ Cường Đô la, Chu Đăng Khoa, giờ lại Kim Lý, sao cứ bị dư luận bủa vây y như rằng có bài viết thanh minh, này nọ. Hồ ly thật là cao tay, khôn ngoan lắm thì oan trái nhiều, xem tiếp hài kịch'. Hồ Ngọc Hà đáp trả lại: "Cám ơn đã khen tôi khôn ngoan, còn những người như Nở thì mãi chỉ nghĩ được đến thế thôi. Tội Nở".

ho ngoc ha kim ly (5)
 

Còn nhớ có lần, chỉ vì "trót" mua giúp bà cụ bán vé số một ít, Hà Hồ liền bị xách mé. Người ta nói cô diễn để đánh bóng tên tuổi. Nực cười với sự nông cạn ấy, nữ ca sĩ xinh đẹp bật lại: "Ai nói mình diễn à? Ừ thì cứ để họ nói họ khổ đi em".

Khi nói đến những đối tượng anti-fan, cô còn tỏ ra chán nản: "Tôi đứt dây thần kinh quan tâm những kẻ rỗi hơn rồi, những câu nói ngu hơn chữ ngu được thả ra từ những người cực ngu mà luôn nghĩ mình hay mà nhiều người tin vì ngu".

ho ngoc ha kim ly (1)
 

Mắng những người tọc mạch quan tâm chuyện cá nhân mình là "ngu", ngôi sao Chạy theo lý trí cũng bác thông tin cho rằng cô dùng scandal để hâm nóng tên tuổi. "Xin thề, tôi luôn là người sợ đám đông, không thích đi tiệc, chưa bao giờ muốn báo viết về mình khi không có sản phẩm gì để khoe. Yêu ai tôi cũng cố tình che nhưng chưa bao giờ muốn nói đến nên đừng nghĩ tôi là kẻ thích vẽ chuyện để được lên báo... vừa ngu vừa nhảm", Hà Hồ bức xúc.

Do đó, việc thông báo sẽ chuyển sang sử dụng một tài khoản cá nhân khác đã khiến không ít người cho rằng. Rất có thể Hồ Ngọc Hà đang muốn đổi "môi trường" để không nảy sinh nhiều thị phi như trước nay cô vẫn gặp.

Xem thêm:

1. Phan Thành có tình mới, Midu đăng status ẩn ý còn nhớ đến người cũ?

2.  Bị 'tố' thua cá độ, Hari Won phản ứng bất ngờ lộ nhiều sự thật!

3.  Được bạn trai đại gia cũ gửi 2 tỷ, Phi Thanh Vân lộ 'hợp đồng yêu' sau ly hôn Bảo Duy?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link