Phan Thành có tình mới, Midu đăng status ẩn ý còn nhớ đến người cũ?

( PHUNUTODAY ) - Phan Thành khoe tình mới, Midu cảm thấy ấm ức, cảm thấy cô đơn vì còn lưu luyến đến tình cũ Phan Thành?

Chuyện tình Phan Thành và Midu đã gây chấn động showbiz suốt một thời gian dài. Từ cảm giác ngưỡng mộ hạnh phúc đến sự tiếc nuối cho cặp đôi.

Mới đây, trên trang cá nhân, Midu đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái vô cùng cô đơn. Cô viết: "Không phải bạn chân thành với ai đó thì người ta sẽ đối xử tốt với bạn. Vũ trụ này vốn dĩ cô đơn".

midu phan thanh
 Midu cảm thấy cô đơn vì còn nhớ đến Phan Thành?

Nhiều cư dân mạng cho rằng, phải chăng Midu đang ám chỉ đến tình cũ Phan Thành. Bởi cô và Phan Thành tưởng chừng như có cái kết hạnh phúc, chuẩn bị lễ đính hôn với nhau. Thậm chí Midu còn sẵn sàng từ biệt ánh hào quang showbiz để trở thành người vợ đảm, thế nhưng, sự phản bội của Phan Thành khiến cặp đôi chính thức 'đường ai nấy đi'. Chính vì vậy, Midu mới cho rằng, tại sao mình đối xử chân thành mà người ta vẫn phụ? Và cô cảm thấy vô cùng cô đơn.

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cũng động viên Midu. Có người cho rằng: "Hãy sống cho hiện tại và tương lai! Đừng hoài niệm nhiều về quá khứ nữa cô bé. Một nửa của em đang ở đâu đó trong thế giới này, có duyên có nợ sẽ được cùng nhau đi hết quãng đời còn lại". Hay, kẻ thì nói: "Cây càng cao thì càng cô đơn em à. Giống như người giàu thì có rất ít bạn thân, càng xinh đẹp thì càng bất hạnh...". Một facebooker cũng an ủi: "Đừng buồn. Sẽ có người khác đối xử chân thành với chị. Nhân quả vốn công bằng là thế".

midu phan thanh (1)
 

Midu và Phan Thành từng được coi là trai tài gái sắc trong showbiz. Thế nhưng, Phan Thành lại bị hotgirl Cà Mau Thúy Vi tố là kẻ bắt cá 2 tay. Anh liền lúc vừa chuẩn bị kết hôn với Midu mà vẫn tán tỉnh Thúy Vi. Ngay sau đó, Midu đã hủy hôn với Phan Thành.

Sau một thời gian chia tay với Midu, Phan Thành đang hạnh phúc bên hotgirl Trương Minh Xuân Thảo. Còn Midu cũng bị bắt gặp thường xuyên đi cùng và đi xem phim với bạn thân Phan Thành làm dấy lên tin đồn hẹn hò.

Tuy nhiên, dòng trạng thái mới đây của Midu khiến cộng đồng mạng cho rằng, Midu vẫn chưa thể nào nguôi ngoai với tình cũ Phan Thành?

Xem thêm:

1.  Sau thời gian ồn ào với chồng cũ, Lê Giang bất ngờ tiết lộ nhiều sự thật về Duy Phương

2.  Sau loạt ồn ào, vợ Bình Minh đăng status ám chỉ mối quan hệ của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh?

3. Rộ tin đồn Bảo Anh có tình mới, Hồ Quang Hiếu liên tục có phản ứng tiêu cực

Theo:  khoevadep.com.vn copy link