Bị 'tố' thua cá độ, Hari Won phản ứng bất ngờ lộ nhiều sự thật!

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị quản lý công khai chuyện thua cá độ, Hari Won đã có phản ứng vô cùng bất ngờ thế này!

Mới đây, trên trang cá nhân bà xã Trấn Thành đã đăng tải clip khi cá cược thua độ với quản lý mình. Hari Won chia sẻ: "Clip Hari thua độ quản lý, thua hoài mà cá độ hoài à, chưa bao giờ thắng quản lý. Đính chính là 3000 đài tệ chứ không phải nhân dân tệ nha các bạn".

Trong clip, Hari Won diện trang phục màu đỏ lộng lẫy đứng tranh luận với quản lý. Trái với vẻ bề ngoài xinh đẹp, khuôn mặt của ngôi sao đến từ xứ củ Sâm lại hội tụ đủ các sắc thái biểu cảm hỷ nộ ái ố. Ngậm ngùi xuất hầu bao, nũng nịu cầm tiền năn nỉ người nhận... Ngay lập tức, bà xã MC Trấn Thành tỏ vẻ khó chịu vung tay phản ứng khi bị quay clip "dìm hàng".

hari won thua ca do (1)
 Hari 'từ mặt' quản lý vì thua cá độ?

Hari Won đã bất ngờ hùng hồn tuyên bố: "Bây giờ không chị em gì hết mà là bạn với tôi... Cá tiền là việc của bạn và tôi. Tại sao bạn lại cho khán giả biết vậy. Tôi thật là ngu khi đi cá độ với bạn".

Từ câu chuyện của bản thân, Hari Won nhắn nhủ tới mọi người: "Các bạn rút kinh nghiệm nhé đừng có cá độ như tôi nha, mất công cá độ xong vừa mất tiền lại lên giường khóc lóc".

Clip khóc lóc ỷ ôi trong phòng kín khi bị quản lý bóc trần chuyện thua cá độ của Hari Won đang được lan truyền mạnh trên mạng xã hội. Thay vì bị chê bai, giọng ca Con gái có quyền điệu lại nhận được sự hưởng ứng thích thú của người hâm mộ.

hari won thua ca do (2)
 

Đây không phải lần đầu tiên Hari Won bị quản lý bóc mẽ dìm hàng như vậy. Trước đó, quản lý của cô từng 'tố' cô là mặc hàng hiệu mà đi giày rởm. Và Hari Won đã phản pháo: "Đừng có hỏi tiền vì tiền không là tất cả" khi quản lý của cô nàng truy đến tận cùng giá đôi giày Hari đang đi.

Hay quản lý bà xã Trấn Thành từng 'tố rằng' Hari Won hào hứng chọn gói bánh hơn 1 triệu đồng nhưng trong tay chỉ còn vẻn vẹn 217 nghìn đồng. Dù không đủ tiền nhưng do rất thích thú với món đồ ăn này, giọng ca Hương đêm bay xa đã không ngại năn nỉ người bạn trả tiền mua giúp mình. "Người chỉ còn 217 ngàn đồng thôi mà dám vào lựa bánh kẹo hơn một triệu đồng. Năn nỉ ỉ ôi um sùm cái sân bay tôi mới cho mua", người quản lý nói Won viết.

Xem thêm:

1. Sau thời gian ồn ào với chồng cũ, Lê Giang bất ngờ tiết lộ nhiều sự thật về Duy Phương

2. Sau loạt ồn ào, vợ Bình Minh đăng status ám chỉ mối quan hệ của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh?

3. Rộ tin đồn Bảo Anh có tình mới, Hồ Quang Hiếu liên tục có phản ứng tiêu cực

Theo:  khoevadep.com.vn copy link