Bài phát biểu trân trọng chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem gợi ý một số mẫu bài phát biểu chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3 hay nhất nhé các bạn

Bài phát biểu chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Kính thưa quý vị đại biểu! Thưa toàn thể các chị em!

Từ thực tế lịch sử, phụ nữ Việt Nam có bản chất kiên cường, dũng cảm, cần cù lao động, sáng tạo, thông minh. Phụ nữ Việt Nam là người giữ vai trò đặc biệt quan trọng trong việc giữ gìn, phát triển bản sắc và tinh hoa văn hoá dân tộc. Họ là những người mẹ dịu hiền, đảm đang, trung hậu đã sản sinh ra những thế hệ anh hùng của dân tộc anh hùng. Trong công cuộc xây dựng đất nước, phụ nữ đã có những đóng góp quan trọng thúc đẩy sự phát triển của xã hội.

Bai phat bieu chao mung ngay quoc te phu nu 8 3 phunutoday.vn 2

 

Nam giới coi ngày 8/3 là dịp để thể hiện sự ga-lăng của mình cho những người phụ nữ mà họ yêu quý. 365 ngày trong năm, phụ nữ có riêng một ngày để được cả xã hội quan tâm, ngợi ca và bày tỏ niềm kính trọng. Một ngày dành để tôn vinh những vất vả của người mẹ tảo tần, người vợ đảm đang, những người vun vén dựng xây tổ ấm gia đình.

Phụ nữ hiện đại không chỉ là người nội trợ trong gia đình mà còn là người lao động kiếm tiền, nhân tố quan trọng góp phần vào sự phát triển của xã hội. Là người gánh vác trách nhiệm sinh nở, cùng nuôi dạy con cái trưởng thành. Họ đang hướng tới hình ảnh thành đạt hơn, đảm đang hơn, tự tin hơn và xinh đẹp hơn.

Phụ nữ càng ngày càng có nhiều đóng góp tài năng, trí tuệ, công sức lao động trong nhiều lĩnh vực xã hội và đời sống. Mặc dù vậy, đâu đó trong xã hội vẫn còn sự bất bình đẳng, sự đối xử bất công với người phụ nữ và nạn bạo hành, dùng vũ lực với nữ giới vẫn còn tiếp diễn ở một số quốc gia kém phát triển,…

Kính thưa quý vị đại biểu! Thưa toàn thể các chị em!

Mỗi độ tháng 3 về, trong không khí ấm áp của mùa xuân, chị em phụ nữ nói riêng và mọi người nói chung lại háo hức đón chào kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ.

Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống. Đồng thời ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong công cuộc đấu tranh cho độc lập dân tộc, hoà bình dân chủ, sự tiến bộ của xã hội, cho quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em,...

Kính thưa quý vị đại biểu và toàn thể chị em!

Bai phat bieu chao mung ngay quoc te phu nu 8 3 phunutoday.vn 1

 

Đã thành thông lệ và nếp sinh hoạt truyền thống, hàng năm vào ngày 8/3, phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng lại hân hoan đón nhận những lời chúc mừng, yêu thương, tình cảm tỏ bày của phái nam dành cho chị em. Hơn nữa, ngày này còn là dịp để nam giới chúng tôi tôn vinh, tự hào về vai trò, vị trí, tầm quan trọng của người phụ nữ trong gia đình và xã hội. Hôm nay, nhân buổi lễ họp mặt kỷ niệm 103 năm Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và 1973 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, tôi xin thay mặt Đảng ủy Văn phòng và toàn thể anh em nam trong Văn phòng kính chúc chị em: Mãi trẻ khỏe, hạnh phúc, yêu đời, đón nhận thật nhiều tình cảm đặc biệt và những bó hoa tươi thắm từ người bạn đời, người thân và quý đồng nghiệp.

Kính thưa các đồng chí và toàn thể chị em!

Vui mừng trước những thành quả mà chị em đã đạt được, tôi mong rằng tất cả chị em có mặt ngày hôm nay, trên cương vị công tác của mình phấn đấu, nỗ lực hết mình; đoàn kết, tương trợ lẫn nhau; năng nổ, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc để góp phần cùng tập thể Văn phòng thực hiện tốt chức năng tham mưu tổng hợp, đề xuất, kiến nghị các chủ trương, chính sách, giải pháp giúp … tổ chức chỉ đạo, điều hành các hoạt động chung của bộ máy hành chính ở địa phương sát thực, hiệu quả.

Qua đây, tôi cũng mong muốn chị em phát huy tinh thần và truyền thống của người phụ nữ Việt Nam luôn “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”, để chủ động giải quyết tốt công việc gia đình, công việc cơ quan, xứng đáng là người phụ nữ: “Giỏi việc nước – đảm việc nhà”.

Cuối cùng, tôi xin chúc toàn thể quý vị đại biểu, khách mời và …“nữ hoàng” có mặt ngày hôm nay lời chúc mừng sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Nhân đây, cho tôi gửi lời chúc đến những bà, những mẹ, chị em trong gia đình các đồng chí: Ngày 8/3 hạnh phúc, nồng ấm và luôn là những người “giữ lửa” vĩnh hằng cho gia đình và cuộc sống.

Chúc cho buổi lễ kỷ niệm của chúng ta thành công tốt đẹp.

Trân trọng cảm ơn./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link