Phụ nữ à, đừng tự lừa dối mình nữa: Đàn ông không vô tâm, chẳng qua là đã hết yêu

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người phụ nữ thường than thở, vì sao chồng mình lại quá vô tâm. Nhưng phụ nữ ạ, thực ra không có người đàn ông nào vô tâm cả. Chỉ là họ đã không còn yêu bạn mà thôi.

Không có đàn ông vô tâm, chẳng qua họ không còn yêu nữa

Nhiều người nói, trái tim người đàn ông vốn đa tình, có rất nhiều ngăn: Một ngăn dành cho vợ, ngăn còn lại sẽ cất giữ bóng hình của những người phụ nữ khác. Nhiều người phụ nữ thường than thở, vì sao chồng mình lại quá vô tâm. Nhưng phụ nữ ạ, thực ra không có người đàn ông nào vô tâm cả. Chỉ là họ đã không còn yêu bạn, tình cảm đã thực sự nguội lạnh thành tro tàn mà thôi.

dan ong

Tâm lý đàn ông thực ra rất đơn giản. Thứ không có được, sẽ khao khát, chinh phục không thôi. Khi đã có được rồi, lại không biết trân trọng, giữ gìn. Đàn ông khi mới yêu, đầu môi thường thốt ra những câu ngọt ngào, hứa hẹn, thề sẽ vì bạn mà "lên núi đao, xuống biển lửa". Nhưng khi đã có được rồi, tất cả sẽ hóa thành gió bay.

dan ong 2

Lòng dạ con người là thứ vô cùng khó đoán định. Phụ nữ nếu hy vọng quá nhiều, sẽ càng chuốc lấy đau khổ. Vốn dĩ, mọi thứ trên đời đều có hạn định. Một món đồ dẫu đắt tiền đến đâu, sẽ có lúc không thể dùng được nữa. Khi đó, vứt đi thì không nỡ, nhưng để mắt đến chắc chắn sẽ không còn. Lòng dạ đàn ông, cũng như vậy đấy.

Phụ nữ khôn, thay vì đổ lỗi, sẽ học cách chấp nhận

dan ong 3

Phụ nữ khôn, thay vì đổ lỗi, sẽ học cách chấp nhận sự thật: Người đàn ông đã thật sự hết yêu bạn. Đàn ông hết yêu chẳng khác nào con ngựa đánh mất dây cương. Nếu bạn cứ ghì mãi sợi dây, bạn chắc chắn sẽ bị tổn hại, còn con ngựa kia chẳng bị gì cả.

Đàn ông khi hết yêu, có thể vì người phụ nữ, hoặc đơn giản là đã chán, không thể tìm được tiếng nói chung với bạn. Tình cảm trên đời là thứ khó có thể khống chế. Nếu như, bạn không thể biến ngày thành đêm, mặt trời mọc từ đằng tây, thì khiến một người đã cạn tình yêu lại mình cũng vô dụng như vậy đấy. 

Chấp nhận sự thật, buông tay thứ không thuộc về mình, hướng về tương lai phía trước, chính là đàn bà khôn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn