Quách Ngọc Ngoan bất ngờ chia sẻ ảnh của Phượng Chanel dù vừa xác nhận đã chia tay

( PHUNUTODAY ) - Động thái này của nam diễn viên "Người bất tử" như ngầm phủ nhận mọi ồn ào vừa qua và khẳng định mối quan hệ ngọt ngào, bền chặt bên nữ doanh nhân hơn tuổi.

Vừa qua, Phượng Chanel bất ngờ xác nhận đã chia tay Quách Ngọc Ngoan sau 6 năm bên nhau. Đặc biệt, mới đây, diễn viên Quách Ngọc Ngoan bất ngờ có động thái chia sẻ lại ảnh cũ nóng bỏng của Phượng Chanel 2 năm trước. Động thái này của Quách Ngọc Ngoan gây khó hiểu, dường như muốn khẳng định mối quan hệ ngọt ngào, bền chặt bên nữ doanh nhân hơn tuổi.

quach-ngoc-ngoan 1

Đặc biệt là sau hành động chia sẻ này phía Phượng Chanel vẫn "like" bài viết của Quách Ngọc Ngoan. 

Tối 10/4 vừa qua, Phượng Chanel đã khiến dư luận xôn xao khi tuyên bố chia tay Quách Ngọc Ngoan sau 6 năm yêu nhau. Phượng Chanel cho biết hẹn hò hay chia tay là những điều rất bình thường trong chuyện tình cảm và cả hai chia tay hòa bình, không hề có chút khúc mắc nào về đối phương và vẫn luôn tôn trọng nhau.  

"Ở bên nhau 6 năm là khoảng thời gian rất hạnh phúc của tôi, anh Ngoan là một người tốt, luôn yêu thương và chiều chuộng tôi hết lòng. Tôi hi vọng mọi người không đào bới câu chuyện tình cảm cá nhân của chúng tôi. Bởi chuyện tình cảm là do duyên phận, chia tay đơn giản là hết duyên chứ không hề có bất kỳ điều gì khúc mắc cả hay mâu thuẫn cả. Chia tay cũng không phải vì lỗi của bất kỳ ai. Sau khi chia tay chúng tôi vẫn là bạn bè tri kỷ, có công việc gặp gỡ vẫn vô cùng bình thường. Cả tôi và anh Ngoan đều mong những điều tốt đẹp nhất dành cho đối phương. Vì thế, mong mọi người không suy diễn bởi điều này không chỉ ảnh hưởng tới cá nhân tôi và anh Ngoan mà còn cả gia đình, bạn bè và công việc phía sau", cô tâm sự. Nói về 6 năm tình cảm của mình, Phượng Chanel cho biết cô cả, khoảng thời gian bên cạnh bên Quách Ngọc Ngoan.

quach-ngoc-ngoan 2

Điều đáng nói là cách đây không lâu cả hai đã công khai việc có con gái gần 1 tuổi. Tên của thiên thần nhỏ là Quách Trương Thanh Nhã, tên thân mật ở nhà là Su Mi. Nam diễn viên cũng bày tỏ niềm xúc động khi được làm cha lần 2, anh nói rằng đây là điều thiêng liêng nhất cuộc đời. Anh cũng tiết lộ con gái của anh và cả con trai cả đều giống bố, đó là điều may mắn nhất với anh. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link