Chia tay Phượng Chanel, netizen lo nghĩ cho Quách Ngọc Ngoan về cách "chữa cháy" hình xăm trên ngực

( PHUNUTODAY ) - Chuyện tình 6 năm của cặp đôi đổ vỡ nhưng netizen lại quan tâm hơn đến hình xăm Phượng Chanel trên ngực Quách Ngọc Ngoan sẽ ra sao đây?

Thông tin Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đã chính thức “đường ai nấy đi” sau 6 năm gắn bó khiến dư luận xôn xao. Chuyện tình giữa nam diễn viên và nữ đại gia hơn 8 tuổi từ khi bắt đầu đã vướng phải hàng loạt thị phi. Cặp đôi công khai hẹn hò vào năm 2015 nhưng nhiều tin đồn cho rằng, cả hai đã bắt đầu mối quan hệ từ trước khi cuộc hôn nhân của Quách Ngọc Ngoan và nữ diễn viên Lê Phương chấm dứt. Vậy nên Phượng Chanel bị cho là “người thứ ba” và cả hai đã phải chịu sự chỉ trích mạnh mẽ từ dư luận.

Dẫu bị bủa vây bởi thị phi, song cặp đôi vẫn không ngại bày tỏ tình cảm với nhau một cách ngọt ngào trước công chúng. Cả hai thường xuyên xuất hiện bên nhau như hình với bóng. Quách Ngọc Ngoan thường xuyên dành cho người tình hành động quan tâm chăm sóc và những vần thơ vô cùng lãng mạn. Cả hai còn công khai có con gái chung đầu lòng vào tháng 7 năm 2020.

Tuy nhiên, hạnh phúc tưởng chừng như còn dài lâu đó lại bỗng đứt đoạn, nữ doanh nhân chính thức cho hay cô và Quách Ngọc Ngoan đã chia tay được một thời gian. Phượng Chanel cũng lên tiếng phủ nhận thông tin cả hai đã đăng ký kết hôn. Nói về lý do chia tay, Phượng Chanel bộc bạch việc ra đi khi không còn tình cảm nữa là điều dễ hiểu. Cô cho rằng việc chấm dứt hẹn hò không phải lỗi của bất cứ ai và khẳng định hai người vẫn sẽ là bạn, là tri kỉ của nhau và vẫn giúp đỡ nhau trong công việc, cuộc sống.

3bong-hong-trong-doi-quach-ngoc-ngoan-nguoi-ly-hon-trong-on-ao-nguoi-la-nu-dai-gia-sinhcon-cho-quach-ngoc-ngoan-phuong-chanel-lai-noi-1613619439-794-width1140height815

Nhưng có một vấn đề là vào thời điểm hẹn hò Phượng Chanel được 6 tháng, Quách Ngọc Ngoan đã quyết định xăm luôn chân dung của người tình lên ngực trái để thể hiện tình yêu chân thành của mình. Đến nay, khi đã chia tay sau 6 năm nồng nàn bên nhau thì hình xăm "minh chứng của tình yêu" ngày nào lại trở thành đề tài được dân tình quan tâm hết mực.

Đông đảo cư dân mạng đều rất tò mò không biết hình xăm Phượng Chanel trên ngực Quách Ngọc Ngoan sẽ được xử lý ra sao đây. Người thì chắc nịch nam diễn viên sẽ đi xóa xăm, có người lại gợi ý anh thử sửa thành hình xăm khác. Trên MXH, netizen đã rất sôi nổi bàn luận, lo nghĩ thay, tìm cách "chữa cháy" cho Quách Ngọc Ngoan.

Quách Ngọc Ngoan xăm chân dung Phượng Chanel ở ngực trái và giờ thì khó xử rồi đây!

Quách Ngọc Ngoan xăm chân dung Phượng Chanel ở ngực trái và giờ thì khó xử rồi đây!

Ngoài những chia sẻ về việc "đường ai nấy đi" với Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel hiện không nói gì thêm về con gái đầu lòng và vẫn quyết định giấu kỹ danh tính của bé.

Về phía Quách Ngọc Ngoan thì vẫn chưa lên tiếng sau khi Phượng Chanel tiết lộ chuyện cả hai kết thúc, tất nhiên là cũng chưa có phản hồi gì về thắc mắc của netizen về hình xăm. Thông tin đến bất ngờ và khán giả hiện vẫn không khỏi tiếc nuối khi cặp đôi không còn đồng hành trong chặng đường kế tiếp./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link