Phượng Chanel lần đầu khoe ảnh con gái chung với Quách Ngọc Ngoan khi bé mới vài tháng tuổi?

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh được cho là con gái của Phượng Chanel với Quách Ngọc Ngoan thu hút sự chú ý của công chúng.

Trên trang cá nhân mới đây, Phượng Chanel bất ngờ đăng tải hình ảnh bản thân đang bế một nhóc tì. Nữ doanh nhân dành cho em bé này nụ hôn cực ngọt. Cô lại khéo léo sử dụng hình trái tim để che mặt bé nhưng hoàn toàn có thể biết được đây là một bé gái, bởi nhóc tì đang mặc một chiếc váy đỏ. Dù không đăng bất cứ dòng trạng thái nào đi kèm với bức hình này, nhưng ai cũng đoán rằng, em bé này chính là con gái chung của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan. Bởi dù đăng tải hình ảnh công khai nhưng Phượng Chanel vẫn quyết giấu mặt con gái với công chúng.

1699128222750937407781982304747340871026438n-1617807271611681428306

Nếu so sánh với những hình ảnh được Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan đăng tải vào đầu năm nay, rất có thể hình ảnh này đã được chụp lại từ khá lâu, khi nhóc tỳ của cả hai chỉ mới được vài tháng tuổi. Có thể thấy, từ nhỏ, bé đã khá bụ bẫm. Con gái Phượng Chanel cũng sở hữu làn da trắng của mẹ và khuôn miệng xinh xắn y hệt bố.

Vào tháng 7/2020, Quách Ngọc Ngoan đã chính thức xác nhận về việc đã đăng ký kết hôn và có một cô con gái cùng với Phượng Chanel. Thời điểm đó, bé gái được 8 tháng tuổi và hiện tại đã được hơn 1 tuổi. Theo Quách Ngọc Ngoan, tên của con gái là Quách Trương Thanh Nhã, tên gọi ở nhà là Su Mi. Trong đó, họ Quách và Trương ghép từ 2 họ của bố mẹ. Nam diễn viên tiết lộ con gái rất ngoan và ít quấy khóc. Cô bé đặc biệt thích nghe bố hát ru trước khi đi ngủ. Sau khi công khai thông tin này, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel thỉnh thoảng cũng đăng ảnh con gái lên mạng xã hội nhưng đều chụp từ phía sau lưng hoặc che chắn kỹ lưỡng mặt của bé. Cặp đôi cũng không tiết lộ thêm thông tin gì khác để giữ sự riêng tư tuyệt đối cho con và gia đình, bởi có bố là người nổi tiếng, mẹ tuy không hoạt động nghệ thuật nhưng cũng được nhiều người biết đến, nên chắn chắn ít nhiều bé sẽ bị mất sự tự do nếu được công khai gương mặt.

Hình ảnh hiếm hoi của con gái Quách Ngọc Ngoan được tiết lộ trước đó.

Hình ảnh hiếm hoi của con gái Quách Ngọc Ngoan được tiết lộ trước đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link