Quách Ngọc Ngoan biểu cảm lạ khi làm điều đặc biệt cho bạn gái đại gia

( PHUNUTODAY ) - Có vẻ như Quách Ngọc Ngoan thấy hạnh phúc khi được làm điều này cho bạn gái đại gia Phượng Chanel.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ đăng tải hình ảnh Phượng Chanel đang tạo dáng khá tự nhiên, sành điệu cùng gương mặt tươi tắn tại Paris xinh đẹp. Theo đó, nam diễn viên đào hoa hài hước bày tỏ, "Đã được làm phó nháy cho bạn này rồi" khiến ai nấy đều cảm thấy thích thú.

quach-ngoc-ngoan-phunutoday1

 Quách Ngọc Ngoan biểu cảm lạ khi làm điều đặc biệt cho bạn gái đại gia

Dòng trạng thái của Quách Ngọc Ngoan đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen cho nhan sắc đẹp mặn mà của Phượng Chanel thì không ít lời khen về cho độ tâm lý "đỉnh điểm" của "chồng cũ" Lê Phương dành cho bạn gái đại gia của mình.

Trước đó, Quách Ngọc Ngoan từng khẳng định "Đời vui hơn mơ" khi có Phượng Chanel. Có vẻ như người phụ nữ đó đã mang đến cho nam diễn viên "hơi thở" mới bởi đó là một trong những người phụ nữ xinh đẹp, tài năng, quyền lực và rất đảm việc nhà. Cuộc sống của chàng trai đào hoa trở nên thi vị hơn bao giờ hết vì có bạn gái xinh đẹp này.

quach-ngoc-ngoan-phunutoday2

 Quách Ngọc Ngoan hạnh phúc bên bạn gái đại gia

Có thể thấy, Quách Ngọc Ngoan trong khoảng thời gian này rất khác, anh hết lời ngợi khen Phượng Chanel - điều mà có lẽ trước đây chưa bao giờ anh làm với Lê Phương. Trong khi nhiều người cho rằng, nam diễn viên chia sẻ hình ảnh bạn gái nhiều đến thế để làm gì, vì yêu tha thiết hay vì lý do nào đó thì không ít người đồn đoán, có lẽ đây cũng là lúc anh công khai rõ ràng hơn về người yêu của mình bởi vợ cũ của anh đã có bạn trai và đang chuẩn bị kết hôn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn