Quan hệ thời điểm này cứ yêu là dính bầu

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn có em bé hãy quan hệ vào thời điểm này sẽ đạt được hiệu quả cao nhất!

chuanbimangthai

 

Thời gian thụ thai: Vì sao quan trọng?

Sau khi được phóng thích, khoảng 250 triệu tinh binh sẽ cùng nhau “xuất trận” tìm mọi cách xoay sở để gặp được nàng trứng. Tuy nhiên, chỉ khoảng 400 tinh binh mạnh mẽ nhất có thể thành công hoàn tất hành trình 10 giờ đồng hồ gian khổ từ âm đạo đến ống dẫn trứng. Cuối cùng, duy nhất 1 tinh binh thành công vượt qua màng ngoài để tiếp cận trứng và thụ thai.Trứng không được thụ tinh sẽ thoái hóa. Buồng trứng sẽ ngưng tiết hoóc-môn estrogen và progesterone. Đồng thời, lớp niêm mạc tử cung sẽ bong tróc gây chảy máu, kéo theo trứng ra ngoài. Một chu kỳ kinh nguyệt mới bắt đầu. Chính vì vậy, thời gian thụ thai rất quan trọng. Dù “đội quân” của anh xã có nhanh nhẹn và mãnh mẽ đến mấy, nhưng nếu đến không đúng lúc, mọi cố gắng đều “công cốc”.

Tuần thứ 3 của chu kỳ kinh nguyệt: Thời gian “màu mỡ” nhất

Đây là thời điểm được coi là “màu mỡ” nhất của người phụ nữ khi trứng rụng và cơ hội thụ thai là rất cao. Các cặp đôi cần chú ý đến tư thế “yêu”, thời điểm “yêu” và nên “yêu” thường xuyên để tăng cơ hội thụ thai.

Ngoài ra, để đảm bảo cho trứng dễ dàng tiếp xúc với tinh trùng, khi “yêu” người mẹ nên kê một chiếc gối nhỏ phía dưới hông. Một số nghiên cứu cũng cho rằng khi phụ nữ lên đỉnh, các cơn co thắt sẽ giúp tinh trùng dễ dàng thâm nhập vào gặp gỡ trứng hơn.

thoi-diem-quan-he-la-mang-thai

 

Liệu có tư thế quan hệ dễ thụ thai không?

Chưa có bằng chứng khoa học nào chứng minh tư thế quan hệ đặc biệt nào đó sẽ giúp bạn dễ có thai hơn. Một số chuyên gia tin rằng, tư thế “yêu” truyền thống, hoặc vị trí “đến từ phía sau”, sẽ giúp tinh trùng đến gần với tử cung hơn. Tuy nhiên, bạn không nên quá đặt nặng vấn đề này. Điều quan trọng nhất trong chuyện chăn gối vợ chồng là cả hai người có được những giây phút tuyệt vời bên nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link