Chàng sẽ sướng run khi nàng chạm vào điểm này trên cơ thể

( PHUNUTODAY ) - Chàng sẽ sướng run khi nàng chạm vào điểm này trên cơ thể - các bạn đều cần biết điều này để cuộc hôn nhân thêm hoàn hảo!

vo-chong

 

Nụ hôn

Những nụ hôn ướt át, sâu lắng là cách đơn giản và gợi tình nhất khiến chàng hào hứng nhập cuộc. Di chuyển những nụ hôn ấy trên gương mặt chàng, khám phá miệng, lưỡi, trêu chọc chàng bằng đầu lưỡi của bạn với nhịp điệu khác nhau, chàng nhất định sẽ không để bạn yên.

Dùng lưỡi

Bên cạnh những ngón tay và làn da ẩm mượt của bạn, bạn nên kích thích chàng bằng ma lực của lưỡi. Chiếc lưỡi của bạn chính là vũ khí khiến chàng bị "hạ gục" nhanh chóng và giúp chàng hưng phấn nhanh nhất. Bất cứ người chồng nào cũng cảm thấy thỏa mãn khi người vợ chiều chồng bằng chiếc lưỡi ẩm ướt. Hôn chàng cuồng nhiệt, sử dụng lưỡi để kích thích những vùng nhạy cảm "chết người" của chàng, chắc chắn chàng sẽ “chết ngất” với những cái “sờ soạng” bằng lưỡi đầy bất ngờ trên toàn bộ cơ thể là những chiêu thức giúp bạn “ghi điểm" với chàng đấy nhé!

Vùng rốn

Những đụng chạm, vuốt ve vùng bụng quanh rốn hay vùng xương chậu giúp máu lưu thông tốt hơn. Các xung điện tình yêu vì thế cũng đến nhanh hơn, mạnh hơn và kéo dài hơn.

Bắp đùi

Hãy vuốt ve vùng đùi của chàng bằng cách từ từ trượt ngón tay của bạn từ phía trước ra phía sau đùi, xoa thành các vòng tròn nhỏ từ dưới lên trên, rồi vòng ra phía trước, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt từ trạng thái thờ ơ sang trạng thái hưng phấn cao độ.

Mi mắt

Hôn hoặc vuốt ve mi mắt của chàng thật sâu và nhẹ nhàng, bạn không chỉ đang nói rằng bạn yêu anh ấy mà còn giúp chàng bay lượn trên đôi cánh của sự hưng phấn với những cảm giác vô cùng mới lạ và đặc biệt.

Đôi môi

Bạn có thể nhẹ nhàng liếm, cắn vào môi chàng hoặc thay đổi phong cách từ nụ hôn chậm rãi thành một vài giây siết môi mạnh mẽ, đầy thách thức. Bạn sẽ thấy tác dụng lớn lao của sự “nổi hứng’ này.

vi-chong

 

Bàn chân

Đàn ông rất thích massage chân, không chỉ để giảm mỏi mệt mà còn vì sau mỗi lần massage họ thấy sung mãn hơn trong chuyện gối chăn. Điều này không có gì ngạc nhiên, vì theo lý thuyết cổ xưa của massage thì gót chân được cho là điểm áp lực có thể gây ra kích thích tình dục. Hãy xoa bóp chân cho chàng khi đi ngủ, chắc chắn bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link