Quán quân Rap Việt Dế Choắt: Xăm trổ nhưng nổi tiếng lễ phép, từng không kỳ vọng ngôi vị quán quân

( PHUNUTODAY ) - “Tôi không đặt kỳ vọng trở thành quán quân, chỉ cần các fan âm nhạc chân chính vì mình mà cố gắng" - tuy nhiên giải thưởng cao nhất của chương trình Rap Việt đã chính thức gọi tên Dế Choắt- chàng trai xăm trổ cá tính nhưng đầy khiêm tốn này.

hH9FytwvbEs0iz4Z8q8zrPU4tmrZiFqYyrXR1osE
ytWeF8PBNMGs3M3Nq901PNZJIIXWteOZ40DbwYXT
Vượt mặt nhiều thí sinh nặng ký, Dế Choắt trở thành quán quân Rap Việt mùa đầu tiên.

Trong số 8 thí sinh đi đến vòng cuối cùng của cuộc thi, mỗi gương mặt đều là một sắc màu riêng, phong cách riêng, cá tính riêng, không ai lẫn vào ai. Nhưng có lẽ người hâm mộ của cuộc thi nói chung đều sẽ rất nhớ và ấn tượng với anh chàng Dế Choắt - nam thí sinh có ngoại hình khá "hầm hố" với những hình xăm dày đặc trên cơ thể, cả phong cách trình diễn lẫn phong cách âm nhạc đều vô cùng gai góc, chân thực, thậm chí có phần hơi nổi loạn.

Tuy nhiên, kỳ thực, Dế Choắt lại là một anh chàng thì sinh cực kỳ khiêm tốn, kín tiếng, lễ phép và đầy chân tình với tất cả mọi người xung quanh. Trong khi có khá nhiều các thí sinh khác của cuộc thi gần đây vướng phải chuyện ồn ào vì tranh cãi và có những lời lẽ gây sốc với người hâm mộ, thì Dế Choắt lại luôn im lặng và chú tâm vào công việc của mình, đầu tư thời gian và công sức để dồn hết lực cho những chặng đường còn đón đợi ở phía trước.

5fb0021e06001

Có lẽ, chính quá khứ và những đoạn đường chông gai trong cuộc sống mà Dế Choắt đã từng đi qua lại chính là những nhân tố giúp tạo nên một con người anh như hiện nay: luôn luôn chân thành và tôn trọng mọi người xung quanh mình.

5fb0021e3149a

Nhìn lại đoạn đường mà Dế Choắt đã đi qua cùng với Rap Việt 2020, có lẽ tất cả mọi người đều phải thừa nhận rằng sự trưởng thành và đổi mới của anh qua từng vòng thi là không thể chối cãi. Dế Choắt từng cho biết anh đến với Rap Việt là vì yêu quý thần tượng của mình - Wowy, muốn có cơ hội được ở gần và hợp tác với idol của mình theo một cách chân thực nhất sau nhiều năm chỉ theo dõi từ xa. Và Dế Choắt đã may mắn có được điều mình muốn khi có người thầy Wowy đồng hành trong suốt cuộc thi.

5fb0021e4deeb

Với nỗ lực của bản thân và nguồn cảm hứng từ Huấn luyện viên, Dế Choắt đã vượt qua những giời hạn của bản thân mình. Wowy đã từng hỏi Dế Choắt ở vòng 2 của Rap Việt, rằng liệu anh có thể vừa rap vừa nhảy trong một tiết mục không. Khi đó, Dế Choắt đã cực kỳ lo lắng, nhưng anh đã biết cách biến nỗi sợ đó thành thế mạnh để có cơ hội thể hiện bản thân mình theo mốt cách mới mẻ hơn, tâm huyết hơn và khiến khán giả phải "nổi da gà", điển hình như màn trình diễn của ca khúc "?" như ở vòng chung kết vừa qua.

5fb0021e66e73

Dế Choắt muốn mọi người tin rằng dù có cơ hội thể hiện bản thân trong một chương trình trên sóng truyền hình là rất khó, nhưng không phải bất khả thi, và nếu anh làm được, thì các bạn khác cũng sẽ làm được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link