Kaity Nguyễn xăm tên Will làm lễ đính hôn, Quỳnh Anh Shyn lặng lẽ tập gym để có thân hình đẹp

( PHUNUTODAY ) - Mới đây Kaity Nguyễn đã xăm tên người yêu Will lên cổ tay và rộ tin đính hôn, trong khi đó, người yêu cũ của Will là Quỳnh Anh Shyn chỉ lặng lẽ tập gym để có thân hình đẹp.

Nổi lên sau thành công của bộ phim ‘Em chưa 18’, Kaity Nguyễn hiện đang là cái tên nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Không những thế, chuyện tình úp mở của cô nàng với nam ca sĩ Will cũng làm tốn biết bao giấy mực của báo chí. Nhất là vừa qua, cả hai khiến cho cộng đồng mạng một phen dậy sóng trước tin đồn cặp đôi sẽ làm lễ kết hôn vào ngày 17/6 tới đây.

quynh anh shyn phunutoday.vn (5)

 

Chưa biết thực hư ra sao nhưng mới đây, Kaity Nguyễn vừa hào hứng chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình lên trang fanpage cá nhân. Tuy không đả động gì đến tin đồn đính hôn nhưng cô nàng lại vô tình để lộ hình xăm của mình trong bức ảnh.

quynh anh shyn phunutoday.vn (3)

 

Vị trí cổ tay là nơi được nhiều người yêu thích để xăm hình và Kaity Nguyễn cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, điều khiến mọi người bất ngờ ở đây là hình xăm của cô nàng có dòng chữ giống với chữ ‘Will’ – tên người yêu tin đồn của Kaity Nguyễn. Bên cạnh đó, cô nàng còn có một hình xăm nhỏ phía trên dòng xăm chữ.

quynh anh shyn phunutoday.vn (4)

 

Trong khi đó, Quỳnh Anh Shyn - người yêu cũ của Will không có bất cứ chia sẻ gì về chuyện hai người sắp đính hôn hay không, cô vẫn chăm chỉ tập gym để có thân hình đẹp.

quynh anh shyn phunutoday.vn (1)

 Will và Quỳnh Anh Shyn đã từng có mối tình đẹp

Được biết, cuối năm 2015, Quỳnh Anh Shyn chính thức công khai tình cảm với Will (cựu thành viên nhóm 365). Cặp đôi nhanh chóng được yêu mến và nhận không ít lời chúc phúc từ người hâm mộ. Tuy nhiên, đến cuối năm 2016, Quỳnh Anh Shyn - Will dường như không có sự tương tác trên mạng xã hội, bỏ theo dõi nhau trên Instagram, đồng thời không còn là bạn bè tại Facebook. Đây chính là lý do khiến nhiều người nghi ngờ cặp đôi này đã chính thức “đường ai nấy đi”.

Sau khi chia tay Quỳnh Anh Shyn, Will tiến đến mối quan hệ với Kaity Nguyễn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link