Hết cặp đôi Huỳnh Anh lại đến Quỳnh Châu - Quang Hùng chia tay sau 3 năm mặn nồng?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Quỳnh Châu và Quang Hùng đều chia sẻ những dòng trạng thái buồn khiến mọi người nghi ngờ rằng, cặp đôi đã đường ai nấy đi.

Mới đây, các fan của cặp đôi Quỳnh Châu - Quang Hùng lại lo sốt vó khi cả hai thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái đầy tâm trạng.

Trên Facebook cá nhân, cả hai thường xuyên đăng tải những chia sẻ đầy tâm trạng. Nếu như Quang Hùng viết "Từ bỏ một thói quen đâu phải điều dễ dàng" thì Quỳnh Châu lại gây xôn xao với dòng trạng thái "Từng vui khóc cùng nhau mà...". Chính vì thế, đông đảo cư dân mạng đặt ra nghi vấn cả Quỳnh Châu và Quang Hùng đã đường ai nấy đi sau gần 3 năm hẹn hò.

quynh chau quang hung phunutoday (3)

 Quỳnh Châu chia sẻ tâm trạng buồn

Nhiều người bạn thân của Quỳnh Châu thậm chí đã vào động viên, an ủi chân dài 1,74 m sau khi đổ vỡ tình yêu.

quynh chau quang hung phunutoday (1)

 Quang Hùng cũng chia sẻ dòng trạng thái tâm trạng

Nói về nghi vấn này, Quỳnh Châu đã từ chối. Tuy nhiên, nếu như cả hai thực sự đã đường ai nấy đi, chắc chắn rất nhiều fan sẽ không khỏi sửng sốt và tiếc nuối cho một chuyện tình đẹp của showbiz Việt.

Bén duyên khi cùng tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model 2014, Quỳnh Châu và Quang Hùng nhanh chóng chiếm được nhiều tình cảm từ phía người hâm mộ bởi sự xứng đôi vừa lứa. Cả hai thậm chí còn được không ít fan ưu ái đặt danh xưng "cặp đôi ngôn tình" của làng mẫu khi luôn dành cho nhau những cử chỉ vô cùng ngọt ngào.

quynh chau quang hung phunutoday (2)

 

Cũng là mối tình 3 năm, cách đây không lâu, Hoàng Oanh và Huỳnh Anh đã chính thức chia tay nhau. Mối tình đẹp như cổ tích của 2 người cũng khiến fan hâm mộ vô cùng tiếc nuối của cặp đôi trai tài gái sắc này.

Theo:  khoevadep.com.vn