Quần shorts ống rộng đang được lăng xê ầm ầm, bạn mà bỏ qua sẽ tiếc vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Hot bậc nhất hè này là quần shorts ống rộng và 4 cách diện vừa sành điệu vừa hack dáng hết cỡ.

Hè này, quần short ống rộng - một item vốn tưởng là bị lãng quên nhiều năm về trước năm nay lại quay trở lại một cách ngoạn mục. Các quý cô sành điệu thi nhau lăng xê và diện loại quần này. 

Những chiếc quần short ống rộng mang đến sự thoải mái, mát mẻ, không kén dáng mà vẫn đảm bảo độ thanh lịch, tinh tế. Để chinh phục quần shorts ống rộng một cách xuất sắc và tôn dáng, giúp style mùa hè 2020 "lên đời", bạn hãy ghim một vài công thức diện quần shorts ống rộng sau đây.

1. Quần shorts ống rộng mix với áo dáng lửng

Nếu nói item nào mix với quần ống rộng chuẩn nhất thì làm sao có thể bỏ qua được áo dáng lửng. Không quá ngắn cũng không quá dài, những chiếc áo này đảm bảo độ duyên dáng mà lại còn mix đồ thanh lịch, sành điệu khỏi bàn. Thêm một điều đáng khen nữa của bộ đôi áo ngắn – quần ngắn này, đó là bạn chẳng cần sơ vin thì vẻ ngoài cũng trở nên gọn gàng, vóc dáng thì được hack hết cỡ.

Empty
Empty

2. Quần shorts ống rộng sơ vin với áo sơ mi

Nếu bạn muốn diện những chiếc này đến công sở thì đương nhiên nên ưu tiên áo sơ mi, combo này mang đến hiệu ứng khá ăn ý và hợp dơ nhau. Một bên là trẻ trung, một bên là thời thượng. Chắc chắn vẻ ngoài của bạn trông sẽ xịn sò nhất nếu kết hợp bộ đôi áo sơ mi + quần shorts ống rộng mang những gam màu nhã nhặn, đây cũng là cách mix đồ được dân sành điệu áp dụng nhiệt tình.

Empty
Empty

3. Quần shorts ống rộng + áo hai dây

Những chiếc váy hai dây mang đến cảm giác phóng khoáng đúng với hè về. Bên cạnh đó, áo hai dây cùng quần short ống rộng còn thể đi du lịch, đi chơi, đi dạo phố để chụp ảnh thoải mái.  Để vẻ ngoài thêm ấn tượng, bạn có thể diện những kiểu tóc như kẹp càng cua, buộc thấp, nhấn nhá bờm tóc hay tóc buộc nửa dịu dàng khi lên đồ với combo áo hai dây và quần shorts ống rộng.

Empty
Empty

Gợi ý nhỏ nhỏ cho các nàng là để bộ đồ không nhàm chán, hãy mix thêm chút phụ kiện ánh bạc trên cổ, đảm bảo xinh hết nấc mà còn sành điệu như ý. 

4. Quần shorts ống rộng + giày dép thoáng chân

Dép lê hay sandal, đặc biệt là những đôi sandal quai mảnh là những lựa chọn giày dép lý tưởng cho quần shorts ống rộng. Tất cả sẽ tạo cảm giác thoáng chân, lại ăn nhập với vẻ phóng khoáng của quần shorts ống rộng mà đem đến cho bạn cây đồ vừa sành điệu, vừa hack dáng hiệu quả. Những chiếc sandal sẽ làm bộ đồ của bạn trẻ trung, phóng khoáng hơn bạn nghĩ rất nhiều. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link