5 kiểu áo cứ mix với quần shorts là "auto" đẹp mà chị em nên học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Ngày hè diện quần shorts là chuẩn nhưng bạn cũng cần kết hợp với những kiểu áo thích hợp để style chuẩn xinh hết nút.

Áo hai dây

Quần short áo hai dây là cặp đôi hoàn hảo cho mùa hè này. Những chiếc áo hai dây mang đến cảm giác mát mẻ còn quần short sẽ làm tốt nhiệm vụ hack chân dài. Cách mix đồ này giúp bạn có vẻ ngoài trẻ trung, gợi cảm lẫn phóng khoáng. Nếu bạn sẽ bị lộ nhược điểm bắp tay to, vai thô thì bạn có thể "tương" những kiểu áo hai dây bản to cũng là một gợi ý.

Empty
Empty

Jean shorts là món đồ thời trang tiện dụng, phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau từ quyến rũ đến thoải mái, cá tính, năng động. Bạn chắc chắn phải sở hữu một em jean shorts nếu bạn mê áo hai dây và phong cách cá tính nhé. Chắc chắn sẽ không bao giờ lỗi mốt, bạn cũng có thể mặc với nhiều kiểu trang phục cho nhiều mục đích khác nhau đấy.

Sơ mi mỏng

Một chiếc áo sơ mi mỏng sẽ mang đến cảm giác mát mẻ hơn cho hè. Đây chính là lựa chọn tiềm năng dành cho các cô nàng yêu thích phong cách cá tính. Bạn cũng nên tăm tia là sơ mi oversize rộng rãi, mát mẻ, tay dài cũng "ok lah" mà tay ngắn lại càng ổn. Chiêu mặc đẹp mà gái Hàn thường áp dụng chính là sơ vin sơ mi với quần shorts, thế là yên tâm vẻ ngoài chẳng xuề xoà, cứng nhắc mà lại càng hiện đại hơn.

Empty

Áo blouse

Quần short đại diện cho phong cách trẻ trung thì áo blouse lại mang đến cảm giác thanh lịch và nữ tính. Vậy thì để hai món đồ này kết hợp lại bạn sẽ có set đồ hack tuổi trông thấy. Diện trọn "combo" áo blouse và quần shorts mát mẻ, bạn thể nào cũng toát lên hình ảnh nhẹ nhàng, ngọt ngào đúng chuẩn quý cô. Những đôi sandals hay mules cũng được xem là kiểu giày thích hợp để chưng diện cùng giúp outfit thêm phần nịnh mắt.

Empty
Empty

Cardigan crop top

Mùa hè không phải lúc triển những chiếc áo siêu dầy mà thay vào đó là những chiếc cardigan đang khiến giới trẻ sốt xình xịch. 

Empty

Không phải cardigan dày dặn tay dài đâu nhé, kiểu áo thích hợp để diện hè và cũng tạo nên set đồ hay ho khi mix & mactch với quần short chính là cardigan tay ngắn, chất liệu mỏng nhẹ đây. Vậy nên nếu muốn có style trẻ xinh, hiện đại lúc này, bạn nên "triển" từ giờ là chuẩn.

Áo phông/Tank top

Đây chính là kiểu mix không giờ lỗi mốt chính là áo phông. Đây cũng là item nhiều cô nàng nghĩ đến nhất khi chưng diện vì không sợ "phá game" mà vẫn khiến tổng thể xịn-mịn. Bên cạnh áo phông, các cô gái cũng có thể diện tank top để vẻ ngoài thêm phần mới mẻ, xinh đẹp hơn rất nhiều đấy.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link