Quần shorts siêu chất cho bà bầu

( PHUNUTODAY ) - Quần shorts là trang phục không thể thiếu khi hè tới, và với bà bầu cũng vậy, quần shorts giúp chị em thoải mái, khỏe khoắn và cực cá tính khi dạo phố.

Quần shorts là trang phục không thể thiếu khi hè tới, và với bà bầu cũng vậy, quần shorts giúp chị em thoải mái, khỏe khoắn và cực cá tính khi dạo phố.
[links()]
Mùa hè nóng nực, thay vì chịu trận trong những bộ váy dài thượt, chiếc quần legging bức bí thì bà bầu có thể thoải mái với quần shorts mát mẻ và cá tính.

Vẫn là những chiếc liệu quen thuộc như denim, kaki khỏe khoắn, nhưng quần shorts dành cho bà bầu vẫn có đầy đủ những "tính năng" của trang phục bầu như phần bụng được cách điệu với chất liệu cotton, co giãn để nâng đỡ và tạo cảm giác thoải mái cho chiếc bụng bầu đáng yêu của chị em.

Quần shorts giúp chị em thoải mái, khỏe khoắn và cực cá tính khi dạo phố.

 

Thay vì chịu trận trong những bộ váy dài thượt, chiếc quần legging bức bí thì bà bầu có thể thoải mái với quần shorts mát mẻ và cá tính.

 

Quần shorts dành cho bà bầu vẫn có đầy đủ những "tính năng" của trang phục bầu

 

 Để diện trang phục này cho thật chuẩn thì bà bầu đừng quên mix chúng cùng những trang phục thoải mái như áo pull dáng dài, sơ mi cách điệu... nhé.

Ngoài ra, vì quần shorts thường mang những gam màu trầm hay trung tính vì vậy để tạo tinh thần vui vẻ cho bà bầu, các chị em đừng quên chọn áo có họa tiết và màu sắc vui nhộn, nổi bật nhé. Và quan trọng nhất đó là đôi giày thoải mái và êm ái để bạn có thể thoải mái dạo phố với trang phục năng động này nữa chứ.

Cùng Phunutoday mix trang phục cực chuẩn với quần shorts nhé.

Quần shorts jean mix cùng áo tanktop họa tiết kẻ trẻ trung, phụ kiện không thể thiếu trong bộ trang phục này là túi đeo chéo và giày bệt năng động
Quần shorts jean mix cùng áo tanktop họa tiết kẻ trẻ trung, phụ kiện không thể thiếu trong bộ trang phục này là túi đeo chéo và giày bệt năng động

Áo pull họa tiết kẻ ngang luôn là trang phục dễ mix với trang phục hè, với shorts bầu cũng vậy

 

Áo thô trắng bo nhẹ nơi gấu cùng họa tiết thêu vui nhộn là gợi ý hoàn hảo khi bạn mix cùng quần shorts gam màu nude nhẹ nhàng.

 

Shorts jean tua rua gấu mix cùng áo pull thụng họa tiết, thêm đôi giày thể thao là bạn đã hóa thân thành bà bầu năng động đầy sức sống rồi.

 

Quần shorts gập gấu + áo pull + giày lười êm ái

 

Áo pull trắng đơn giản mix cùng shorts jean cá tính, thêm phụ kiện bigsize khỏe khoắn

 

Nếu bạn đang muốn trở thành bà bầu năng động nhất hè này thì đây là trang phục dành cho bạn

 

Gam màu đen trắng luôn có sức hút mạng mẽ, bàn hãy cập nhật ngay style này nhé

 

Pull dáng đuôi tôm và jean gập gấu cho bà bầu năng động

 

Đôi khi bạn có thể biến tấu áo pull với quần shorts cotton kẻ ngang thoải mái

 

Quần shorts áp pull và đôi ủng cho những ngày mưa như hiện tại

 
  •  Thùy Chi
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn