Quang Anh muốn trở thành con nuôi của vợ chồng Hồ Hoài Anh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Là “cục cưng” của đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang. Gần đây, quán quân giọng hát Việt nhí 2013 có nhã ký muốn vợ chồng Hồ - Hương nhận mình làm con nuôi.

Quang Anh có thường xuyên nhận show diễn ở trong và ngoài tỉnh?

Con có nhận nhưng không thường xuyên lắm. Việc tham gia show diễn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, từ phía công ty Cát Tiên Sa, từ chú Hồ Hoài Anh, cô Lưu Hương Giang, từ phía gia đình con và con nữa.Tuy nhiên, quyết định tham gia chương trình nào là do gia đình và con. Vì phải phù hợp với thời gian học tập của con và tính chất của chương trình.

Con thích tham gia vào các chương tình tình nguyện, tuyên truyền các vấn đề xã hội. Trong thời gian qua, con có tham gia các chương trình ủng hộ bệnh nhân ung thư, ủng hộ người nghèo, tuyên truyền đội mũ bảo hiểm cho trẻ em…

Dù bận đi hát nhưng Quang Anh vẫn đạt được điểm 8 và 9 ở nhiều môn học.

Được biết catxe của Quang Anh ở mức cả trăm triệu?

Catxe con đi hát thì con không biết rõ, con chỉ đi hát thôi, vì hát là vui rồi. Còn việc catxe thì cô chú Hoài Anh – Hương Giang và gia đình con nắm rõ hơn.

Nhờ catxe của Quang Anh, cuộc sống gia đình con có khá hơn trước không?

Con vui vì được giúp đỡ gia đình một phần nào đấy về kình tế, cuộc sống của gia đình cũng khá hơn so với trước. Số tiền thưởng của cuộc thi The voice 2013 cùng với số tiền con đi hát gần đây cũng phần nào đủ để mẹ sửa lại nhà chứ không xây mới. Hiện ngôi nhà cũ của gia đình con đang được sửa rồi. Nhưng, cái mà gia đình con được nhiều nhất đó chính là niềm vui, là sự quan tâm, thương yêu của mọi người.

Quang Anh nghĩ gì khi có ý kiến rằng con bị vắt kiệt sức vì những buổi diễn khuya, liên tục?

Con không nghĩ là con bị vắt kiệt sức, vì ca hát là đam mê của con. Chỉ cần được đứng trên sân khấu hát, được nghe tiếng vỗ tay của mọi người thì con càng vui và hát sung hơn.

Đi hát giống như một chương trình giải trí ngoại khóa mà con được tham gia. Có ai được vừa làm vừa vui đâu ạ. Con nhận show diễn cùng vì con muốn gặp lại các bạn trong đội, trong cuộc thi và hơn nữa là được tái ngộ với nhóm “3 con cua” (Quang Anh – Đức Nguyên – Trí Dũng).

Quang Anh có gặp phải sự cạnh tranh không lành mạnh khi đi hát chưa?

Dạ, chưa ạ! Các anh chị, bạn cùng diễn rất tốt với con. Mọi người luôn vui vẻ và hỗ trợ nhau để hoàn thành phần biểu diễn của mình.

Là người chiến thắng sát nút số lượng bình chọn của khán giả với Phương Mỹ Chi. Nhưng hiện tại lượng chương trình diễn của Quang Anh vẫn thấp hơn so với “Chị Bảy”. Quang Anh nói gì về điều này?

 Phương Mỹ Chi là người hát hay, tình cảm, đã được đông đảo người hâm mộ. Việc bạn ấy nhận được nhiều chương trình thì cũng dễ hiểu và con cũng vui cho “Chị Bảy”.

Con nghĩ, việc đi hát nhiều hay ít không quan trọng, điều hơn hết là đảm bảo được việc học tập ở tuổi chúng con và thỏa lòng đam mê ca hát. Được nhiều người hâm mộ cũng vui lắm ạ.

Bận đi hát ở các chương trình trong và ngoài tỉnh thì Quang Anh sắp xếp học như thế nào? 

Thời gian đầu, con vẫn chưa bắt kịp được chương trình học, vẫn cố gắng lên lớp thường xuyên và nhờ bạn bè, thầy cô hướng dẫn, kèm cặp lại bài vở. Ngoài việc lên lớp chính vào các buổi học sáng, con tranh thủ thời gian đi học thêm buổi chiều và buổi tối.

Là người nổi tiếng, chắc Quang Anh có được các thầy cô ưu ái nhiều?

Cô chủ nhiệm còn nhiệt tình đến nhà kèm chạy chương trình học và trao đổi những bài tập khó qua điện thoại. Con cảm ơn cô nhiều lắm.

Con có một điều may mắn nữa sau khi trở về từ cuộc thi giọng hát Việt nhí 2013 đó là các anh chị Trường chuyên Lam Sơn đã tìm đến nhà con và hỗ trợ, bổ túc chương trình học cho con, giúp con nắm bài vở nhanh và dễ hiểu hơn. Bài kiểm tra trên lớp con vẫn đạt điểm 8, điểm 9.

Mới đầu, khi tan học, con thường phải ngồi ở văn phòng trường đợi gia đình đến đón về hoặc thầy cô  cho phép con ra về trước 15 phút, tránh tình trạng mọi người tập trung, vây quanh gây tắc đường.  Bây giờ thì bình thường rồi ạ.

Để theo kịp chương trình học tập sau khoảng thời gian dự thi giọng hát Việt nhí 2013, Quang Anh tăng cường học thêm vào buổi chiều và buổi tối.

Khi đã thành danh sau chương trình The voice kiss 2013, Quang Anh có bị các bạn trong trường ghen tỵ hay chê trách gì không?

Con không biết ạ! Vì có người này người kia. Con vẫn sống vui vẻ, hòa đồng và tinh nghịch với các bạn. Không vì nổi tiếng mà con mắc bệnh “sao”. Con vẫn là Quang Anh trước khi thi The voice kiss.

Có người nói rằng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sỹ Lưu Hương Giang muốn nhận Quang Anh làm con nuôi. Thông tin này có chính xác không?

Đối với cô chú Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang thì ai trong đội cũng là con hết. Không chỉ riêng con mà còn các bạn khác như: Đức Nguyên, Trí Dũng, Thu Hà… Cô chú luôn dành tình cảm đặc biệt cho mỗi người. Riêng con, con cũng muốn cô chú làm bố mẹ nuôi. Con yêu mẹ con và cũng yêu cô chú. Nhưng chắc để trong lòng thôi vì tình cảm giữa con và cô chú thì chắc con biết, cô chú cũng biết mà.

Quang Anh biểu lộ tình cảm yêu quý với vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Dự định trong thời gian tới của Quang Anh như thế nào?

Con vẫn tiếp tục cố gắng học tập văn hóa trong trường lớp vì đây là việc chính của con. Tuy nhiên, con vẫn sẽ đi hát vì đây là đam mê, sở thích của con. Được đứng trên sân khấu là niềm vui, coi như giải trí ạ. Con sẽ cố gắng sắp xếp hợp lý giữa việc học và hát. Nhưng, ưu tiên vẫn là việc đến lớp.

Cảm ơn Quang Anh và chúc con học tập tốt và có nhiều người hâm mộ hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT