Quang Anh The Voice Kids "khóa môi" Bạch Phúc Nguyên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quang Anh The Voice Kids "khóa môi" Bạch Phúc Nguyên, Hà Anh vẫn tự nhận host của VietNam's Next Top Model là những tin giải trí chính ngày 20/9.

Dư luận lại vừa được dịp chứng kiến sự nuối tiếc chức danh hay địa vị của sao Việt khi người mẫu Hà Anh xuất hiện tại chương trình America's Next Top Model (ANTM) với chức danh host của Vietnam's Next Top Model.

Cụ thể, khi xuất hiện tại một bữa tiệc tối với số lượng khách mời khá khiêm tốn của mùa thứ 20 chương trinh ANTM tổ chức tại Los Angeles đầu tháng 8 thì Hà Anh vẫn tự nhiên giới thiệu mình: "I am the host of Vietnam's Next Top Model" khi được một kênh truyền thông phỏng vấn.

Hà Anh vẫn tự nhiên giới thiệu mình: "I am the host of Vietnam's Next Top Model" khi được một kênh truyền thông phỏng vấn.

Khi xuất hiện với vai trò MC cho cuộc thi Miss Global 2013 tại Los Angeles cùng ngôi sao truyền hình Mỹ là Rossie Morreale thì trên tấm biển quảng cáo của cuộc thi vẫn ghi tên cô với chức danh host của VNTM bênh cạnh chức danh quen thuộc là "đại sứ thiện chí của Unicef Việt nam".

Trong khi đó, ai cũng biết Hà Anh chỉ mà host của VNTM mùa giải đầu tiên trước khi phải rời khỏi chương trình để nhường vị trí này cho Xuân Lan mùa giải thứ 2, 3 và giờ mùa giải thứ 4 bắt đầu với vị trí host thuộc về siêu mẫu hàng đầu Việt Nam Thanh Hằng.

"Sự cố" này của Hà Anh khiến nhiều người liên tưởng với Lý Nhã Kỳ với hành động tương tự. Dù đã không còn nắm giữ chức danh Đại sứ du lịch Việt Nam thì tại LHP Cannes cô vẫn xưng mình là Đại sứ du lịch Việt Nam

Có thể nói, việc Hà Anh và Lý Nhã Kỳ "hoài cổ" và lấy chức danh cũ của mình để giới thiệu về bản thân dù rằng bây giờ họ không còn đảm nhận những chức danh trên đã phản ánh đúng sự háo danh và thích oai của những người đẹp Việt.

Vậy nhưng, cũng chẳng nên trách họ làm gì vì những người trong làng giải trí Việt từ lâu đã rất coi trọng những xưng danh kiểu như hoa hậu, đại sứ hay siêu mẫu. Nhờ cái danh xưng ấy mà không ít người được đặt ở vị trí cao hơn, trả cát-xê cao hơn và nhiều cái lợi hơn người khác.

Ồn ào không kém chính là bức ảnh chụp lại khoảnh khắc Quang Anh The Voice Kids đang... khóa môi cậu bé Phúc Nguyên trong một đêm diễn của hai em. Khi bức ảnh này được chia sẻ từ một người hâm mộ đã lập tức gây sóng gió cho người hâm mộ.

Quang Anh The Voice Kids đang... khóa môi cậu bé Phúc Nguyên trong một đêm diễn của hai em

Một số người cho rằng do góc chụp nên hình ảnh trông ra như vậy trong khi một số đông công chúng tỏ ra thất vọng và khó hiểu với hành động quá trớn này của Quang Anh vì em mới chỉ là một cậu nhóc.

Thật sự khó có thể xác minh nhưng nếu những hình ảnh này là sự thực thì Quang Anh đã không tránh khỏi cái dớp của những ngôi sao mới nổi khác khi đã dính phải scandalmà nhiều ngôi sao bự cũng không dám mắc phải. Có lẽ, đây là một trong những mặt trái của các chương trình thực tế cho thiếu nhi.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn