Anh chàng "gây sốt" khi dựng ngay tiệm tạp hóa trong khu cách ly

( PHUNUTODAY ) - Tiệm tạp hóa với đầy đủ đồ ăn hấp dẫn của chàng trai trong khu cách ly đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Những ngày vừa qua, hình ảnh về những khoảnh khắc đặc biệt trong các khu cách ly được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Mới đây, một chàng trai trẻ lại "gây sốt" trên mạng xã hội khi chia sẻ những hình ảnh bên trong khu cách ly của mình. Bài chia sẻ của anh chàng đã thu hút hơn 25.000 lượt like, hơn 9.000 lượt bình luận và 13.000 lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

Được biết anh chàng này tên Vũ Việt Linh, quê Biên Hòa, Đồng Nai vừa trở về từ Cộng hòa Séc. Ngay sau khi về Việt Nam, anh chàng đã được xe đưa tới khu cách ly tại quận 12, TP HCM để cách ly theo dõi sức khỏe.

Tiệm tạp hóa mini của anh chàng trong khu cách ly.

Tiệm tạp hóa mini của anh chàng trong khu cách ly.

Theo đó, mới đây, anh chàng này đã chia sẻ lên mạng xã hội hình ảnh một cửa hàng tạp hóa đặt ngay giữa phòng cách ly. Có thể thấy, cửa hàng tạp hóa này có đủ loại đồ ăn, hoa quả, đồ dùng cá nhân...vô cùng hấp dẫn. Các mặt hàng như bánh tráng, nước tương, nước giải khát, dầu gội, khô gà, mì gói,...được anh chàng bày biện cẩn thận trên một chiếc giường trống. Thậm chí, tiệm tạp hóa này còn có cả các loại trái cây rất hấp dẫn.

Tiệm tạp hóa với đầy đủ các loại đồ ăn và đồ dùng cá nhân.

Tiệm tạp hóa với đầy đủ các loại đồ ăn và đồ dùng cá nhân.

Nhìn qua những hình ảnh này, mọi người đều đoán rằng anh chàng này đã tranh thủ kinh doanh trong thời gian cách ly. Tuy nhiên, theo anh chàng chia sẻ thì tiệm tạp hóa này chỉ mang tính chất giải trí. Thực chất những món đồ được bày biện trên đều là nhu yếu phẩm mà các gia đình gửi vào cho mọi người trong phòng.

Tiệm tạp hóa của anh chàng ngay sau khi được chia sẻ đã được cư dân mạng khen ngợi hết lời.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn