Quang Hải đưa Huỳnh Anh đi dự lễ trao giải Quả bóng vàng, điều mà Nhật Lê chưa từng có vinh dự

( PHUNUTODAY ) - Đến Nhật Lê khi còn yêu Quang Hải cũng chưa có vinh dự cùng anh tham dự lễ trao giải Quả bóng vàng diễn ra năm 2019.

Tối 26/5, tiền vệ Quang Hải tham dự lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2020. Cô bạn gái mới công khai tình cảm Huỳnh Anh cũng cùng anh bay từ Hà Nội vào TP. Hồ Chí Minh và xuất hiện tại buổi lễ.

Empty

Nhan sắc của bạn gái mới Quang Hải gây chú ý lớn từ giới truyền thông cũng như những người tham dự buổi lễ.

Empty

Quang Hải chăm chú lắng nghe bạn gái trò chuyện.

Empty

Huỳnh Anh cười không ngớt khi lần đầu tiên xuất hiện công khai cùng bạn trai tại một sự kiện lớn.

Empty
Empty

Đến Nhật Lê khi còn yêu Quang Hải cũng chưa có vinh dự cùng anh tham dự lễ trao giải Quả bóng vàng diễn ra năm 2019.

Empty

Huỳnh Anh ngồi cạnh Triệu Mộc Trinh, vợ Đỗ Hùng Dũng.

Empty

Mẹ và vợ của tiền vệ Hùng Dũng cũng tham dự sự kiện.

Empty

Quang Hải và Hùng Dũng đều ăn diện bảnh bao dự giải. Họ là 2 trong 5 người được đề cử cho danh hiệu Quả bóng vàng nam Việt Nam.

Empty

Người hâm mộ cùng chờ đón xem liệu Quang Hải hay người anh Đỗ Hùng Dũng sẽ là chủ nhân của Quả bóng vàng năm nay.

Empty

Bộ ba Quang Hải - Hùng Dũng - Trọng Hoàng chụp ảnh tươi tắn trước giờ diễn ra buổi lễ.

Chuyện tình cảm của tiền vệ Quang Hải vẫn là đề tài được dân mạng săn đón, quan tâm khá nhiều. Mới công khai yêu Huỳnh Anh vào ngày 12/5 và 12 ngày sau, anh chàng đã đưa bạn gái mới về nhà ra mắt gia đình. Điều này được cô bạn gái khoe trên trang cá nhân với nhiều hình trái tim thể hiện niềm hạnh phúc.

Chiều 24/5, Huỳnh Anh đăng tải bức ảnh vui vẻ hạnh phúc bên bà Dương Thị Cúc - mẹ tiền vệ Quang Hải. Mẹ Quang Hải cũng cười tươi rạng rỡ, vòng tay ôm lấy người yêu mới của con trai. Hình ảnh tình cảm, thân thiết của mẹ Quang Hải và Huỳnh Anh khiến dân tình liên tưởng đến mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu trong tương lai chắc hẳn sẽ tốt đẹp lắm. Dưới bức ảnh của hai người phụ nữ mình yêu thương nhất, Quang Hải để lại bình luận gây chú ý: "Hai chị em đẹp quá".

9813580316775494290668124892890583997087744n-2-15904126411941732559602 (1)

Cách đây 1 hôm, Huỳnh Anh còn ôm mẹ Quang Hải tình cảm vô cùng sau gần 1 tháng công khai hẹn hò

Trước đó, đêm qua 23/5, Huỳnh Anh viết status ẩn ý: "Cái gì cũng biết, biết điều thì không". Quang Hải sau đó liền đăng bài động viên người yêu rằng "cách hành xử của em luôn khiến anh trân trọng em hơn". 

Việc Quang Hải đưa Huỳnh Anh về nhà ra mắt đã chứng minh tình cảm của cặp đôi đang ngày càng vững chắc dù gặp phải không ít những phản đối, chỉ trích từ cộng đồng mạng. Ngoài ra, dân tình cũng phát hiện mối quan hệ của Quang Hải và bạn bè của Nhật Lê vẫn tốt đẹp dù cặp đôi đã chia tay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link