Bí quyết giúp Nhật Lê sở hữu mái tóc mượt mà dù rất chăm đổi kiểu

( PHUNUTODAY ) - Nhật Lê là cô nàng hotgirl 9x luôn được mọi người biết đến với một vẻ ngoài đầy duyên dáng và gợi cảm.

Theo dõi trang cá nhân của Nhật Lê, mọi người có thể thấy cô nàng luôn chăm chút cho hình ảnh của mình lúc nào cũng xinh xắn và cuốn hút. Cô thường xuyên duy trì một chế độ tập luyện đều đặn để có một thân hình cân đối và khỏe mạnh. Bên cạnh đó, Nhật Lê cũng luôn dành thời gian chăm sóc cho mái tóc luôn đẹp và mềm mượt.

Cũng như bao bạn gái khác, Nhật Lê thường xuyên thay đổi các kiểu tóc khác nhau, bắt kịp xu hướng. Gần như bất kỳ kiểu tóc nào cô cũng đã từng thử qua, từ tóc dài đến ngắn, từ suôn thẳng đến xoăn nhẹ. Với mọi kiểu tóc, cô nàng hotgirl này cũng luôn rạng rỡ và tỏa sáng. Khi được duỗi thẳng, mái tóc của Nhật Lê trông rất óng ả, mềm mại và tự nhiên. Nó tôn lên vẻ dịu dàng và nữ tính của cô.

Empty

Gần đây, trên trang cá nhân, Nhật Lê đã chia sẻ hình ảnh đi làm tóc của mình.

Empty

Có thể thấy được rằng, cô nàng rất chịu khó chăm chút cho mái tóc của mình.

Empty

Sau khi được tạo kiểu và chăm sóc xong, mái tóc của Nhật Lê rất suôn mượt và óng ả.

Empty

Kiểu tóc dài thướt tha tôn lên nét dịu dàng, nữ tính của cô nàng.

Empty

Mái tóc thẳng của Nhật Lê vẫn luôn mềm mại và trông rất tự nhiên. 

Có những thời điểm Nhật Lê lại trông thật cá tính và thời thượng với các kiểu tóc xoăn bồng bềnh. Cô thường để tóc dài gợn sóng không quá mới lạ nhưng vẫn có nét cuốn hút rất riêng. Những lọn tóc uốn xoăn được chăm chút tỉ mỉ, kỹ lưỡng nên vào nếp nhưng không hề bị khô xơ. Nó đã giúp Nhật Lê có thể tự tin tỏa sáng ở bất cứ đâu.

Empty

Khi để tóc xoăn bồng bềnh, Nhật Lê trông cá tính và thời thượng hơn. 

Empty

Những lọn tóc uốn xoăn được chăm chút tỉ mỉ, kỹ lưỡng nên vào nếp nhưng không hề bị khô xơ.

Empty

Dù chỉ là để kiểu tóc dài gợn sóng không quá mới lạ nhưng cô vẫn đầy cuốn hút và duyên dáng.

Empty

Nhật Lê thường nhuộm mái tóc xoăn để trông trẻ trung hơn.

Để có được một mái tóc đẹp như vậy, Nhật Lê cũng đã dành nhiều thời gian chăm sóc rất tỉ mỉ. Phái đẹp cũng có thể áp dụng một vài cách đơn giản dưới đây để giúp mái tóc luôn óng ả và suôn mượt:

Thường xuyên cắt tóc

Theo lời khuyên của các nhà tạo mẫu tóc, chị em nên cắt tỉa tóc mỗi lần 1,5 cm trong 6-8 tuần là hợp lý nhất. Với lịch trình này, các quý cô có thể ngăn ngừa tóc bị chẻ ngọn, gây gãy vỡ cấu trúc tóc.  

Việc cắt tỉa tóc định kỳ sẽ giúp tránh tình trạng tóc bị chẻ ngọn.

Chống nắng cho tóc

Vào mùa hè, ánh nắng mặt trời có thể làm tóc của các cô gái trở nên khô và dễ gãy rụng hơn. Vì thế, các nàng đừng quên chống nắng cho mái tóc của mình. Để bảo vệ tóc trước sự ảnh hưởng của ánh mặt trời, chị em nên sử dụng kem chống nắng cho tóc và đội mũ mỗi khi ra ngoài đường.

Vào mùa hè, chị em đừng quên đội mũ mỗi khi ra ngoài đường để bảo vệ tóc khỏi sự tác động của ánh nắng mặt trời.

Ủ tóc tại nhà

Mỗi tuần, các quý cô nên ủ tóc nguội tại nhà một lần để mái tóc được mềm mại và suôn mượt hơn. Cách thực hiện cũng hết sức đơn giản. Các nàng chọn một loại dầu ủ phù hợp rồi bôi nhẹ nhàng lên tóc sau khi đã gội đầu sạch. Tiếp theo, chị em quấn khăn ủ và chờ đợi trong khoảng 15-30 phút (tùy theo từng loại dầu ủ tóc) rồi gội sạch lại là được.

Mỗi tuần, các quý cô nên ủ tóc nguội tại nhà một lần để mái tóc được mềm mại và suôn mượt hơn.

Sử dụng mặt nạ tự nhiên dành cho tóc

Một số loại mặt nạ tự nhiên sẽ giúp mái tóc của các cô gái phục hồi hư tổn nhanh hơn. Các loại mặt nạ này cũng rất dễ làm và đem lại hiệu quả tốt. Sau 2-3 lần sử dụng, chị em sẽ cảm thấy rõ ràng được công dụng của chúng. Một gợi ý hoàn hảo dành cho phái đẹp là dùng mặt nạ bơ để dưỡng tóc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link