Quang Lê nói rõ lý do nhiều nghệ sĩ tới chùa quay clip thăm Phi Nhung nhưng bị nghi là câu view

( PHUNUTODAY ) - Anh đã lên tiếng khi các nghệ sĩ khác đến thăm Phi Nhung và quay clip lại nhưng bị nói câu view.

Hôm 2/1 (theo giờ Mỹ), lễ cúng 100 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung đã diễn ra với sự tham gia đồng đảo của đồng nghiệp và người hâm mộ. Vì bận lịch nên Quang Lê không thể đến. Vào một ngày trước lễ cúng 100 ngày của Phi Nhung, Quang Lê đã gọi điện cho em họ của cố ca sĩ để tới hỏi thăm và thông báo: "Huy cứ đi mua cà phê đi còn tôi sẽ đi lựa khoai lang để luộc đem lên chùa cúng chị Nhung. Tôi thương chị Nhung lắm. Tôi đang sắp xếp thời gian để sáng mai kịp tới chùa cúng chị.

quang-le-len-tieng-noi-ro-nguyen-nhan-nhieu-nghe-si-quay-clip-khi-toi-tham-phi-nhung-tai-chua-1-ngoisaovn-w1000-h621

Chị Nhung là sáng nào cũng uống cà phê đen không đường nên bị dư caffeine, thành ra tăng động. Tôi đi show với chị Nhung một ngày mà choáng vì sự tăng động của chị. Tôi cứ thắc mắc không hiểu sao, hóa ra do dùng nhiều cà phê đen mỗi sáng.

Lâu lâu có những ngày lễ vui, tôi phải cúng chị Nhung li rượu đỏ vì hồi còn sống chị ấy cũng thích uống rượu đỏ. Thôi thì sáng cúng cà phê, tối cúng rượu đỏ".

Bên cạnh đó, Quang Lê cũng giải thích lí do vì sao anh và một số nghệ sĩ hải ngoại hay đăng tải clip quay lại cảnh tới chùa thăm Phi Nhung khiến nhiều người hiểu lầm là câu view: "Bà con khán giả khắp mọi nơi đều thương Phi Nhung, cảm thấy để Phi Nhung ở một mình trong chùa thì cô đơn, nhưng lại ở xa không thể tới thăm được. Chính vì thế, khán giả rất muốn xem các clip anh chị em nghệ sĩ tới thăm Phi Nhung để tự thấy ấm lòng, rằng Phi Nhung vẫn có người chia sẻ, không cô đơn.

Khán giả ở xa quá không tới thăm Phi Nhung được, nghệ sĩ chúng tôi đến thăm rồi đưa hình ảnh chị lên khiến mọi người cảm thấy vô cùng gần gũi, thân quen. Khán giả thích thú và muốn được xem các clip về Phi Nhung để an lòng, yên tâm hơn cho chị nên chúng tôi mới làm điều đó".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link