Cát Phượng phải dừng quay phim vì vấn đề sức khỏe, tiết lộ vẫn chưa hồi phục sau khi ra viện

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, diễn viên Cát Phượng dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc sức khỏe của bản thân và sống vui vẻ bên cậu con trai.

Trước khi quay hình phim mới, Cát Phượng phải gửi lời xin lỗi đến BTC cũng như ê-kíp vì sức khỏe không cho phép nên không thể tham gia được. Cô chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại của cô vẫn chưa hoàn toàn bình phục.

"Cát làm những chuyện ngược dòng không à, nhưng kệ đi, lâu lâu xuất hiện xíu dù ở lĩnh vực nào thì cũng là đứng trên sân khấu, 4, 5 năm nay Cát rất ít nhận show, show nào thích thì Cát mới nhận để khán giả thấy mình còn sống và sống vui - sống khoẻ.

catphuong

Gameshow Cát thích, ngày mai 3/1, Cát sẽ tham gia quay game The Champion nhưng do tiền đình của Cát chưa ổn định, bác sĩ không cho tham gia, bác sĩ giải thích phân tích thế này: tiền đình của chị Cát chưa ổn, ít nhất tôi theo dõi 3 tháng nếu ổn tôi sẽ cho chị tham gia. Khi đấu boxing, chị có chắc là đối phương không đánh vào mặt, vào má, vào tai hay không.

Dù chị có đội nón bảo hộ, bảo hiểm đi nữa thì khi có 1 lực va vào mặt, vào má, vào tai, vào màng tang của chị cũng sẽ ảnh hưởng lớn nhỏ đến những mạch máu trong não. Những mạch máu đó sẽ loang ra và nếu chị hít thở để đưa oxy lên não không kịp thì những mạch máu đó cứ giãn và đứt, nguy hiểm đến tính mạng", diễn viên Cát Phượng chia sẻ.

Bác sĩ khuyên không nên tham gia nên nữ diễn viên phải tiếc nuối viết những lời xin lỗi đến BTC và đạo diễn, mong mọi người thông cảm và hiểu cho sức khỏe của Cát Phượng: "Kể mọi người nghe chuyện này, khi Cát bị tiền đình và nhập viện 1 đêm 3 ngày. Sau đó Cát xin xuất viện, sau đó 4 ngày Cát đi quay hậu trường. Đời thường của nghệ sĩ khi tham gia game The Champion. Rồi có quay cảnh Cát đi tập boxing và tình hình theo lời bác sĩ phân tích, thì Cát xin BTC và đạo diễn Lê Thanh Sơn cho Cát dời lại mùa sau", nữ diễn viên tâm sự.

Trước đó vào ngày 22/11, trên trang cá nhân, Cát Phượng đăng hình ảnh nằm trên giường bệnh truyền nước biển, và cho biết được Lâm Vỹ Dạ đưa đi cấp cứu khi gặp vấn đề sức khỏe, sau đó khoảng vài ngày thì được xuất viện.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link