Thu Quỳnh bị phản ứng khi quá giống "My sói" ở "Về nhà đi con" ngoại truyện

( PHUNUTODAY ) - Ở "Về nhà đi con" ngoại truyện, Thu Quỳnh bị dư luận cho rằng quá giống "My sói" khi hình ảnh khác xa với "Thu Huệ" hiền lành tròn suốt 85 tập được phát sóng trước đó.

Cho đến hiện tại, "Về nhà đi con" ngoại truyện đã sắp đi đến hồi kết khi mới đây tập 4 đã chính thức được lên sóng. Ngoài những tình tiếp hấp dẫn khán giả, 4 tập phim không chỉ nhận về những phản hồi tích cực mà còn nhận được những thắc mắc về sự thay đổi hình ảnh của chị cả "Thu Huệ".

Empty
Từ một người nữ tính, dịu dàng trong suốt 85 tập

Từ một người nữ tính, dịu dàng trong suốt 85 tập "Về nhà đi con", Thu Quỳnh đã thay đổi hoàn toàn phong cách ở phần ngoại truyện.

Chị Huệ còn có những hành động thân mật đến mức cuồng nhiệt với Quốc.

Chị Huệ còn có những hành động thân mật đến mức cuồng nhiệt với Quốc.

Sau khi 4 tập ngoại truyện được lên sóng, khán giả đều cho rằng "Huệ" đã có những hành động vô cùng thân mật đến mức táo bạo với "Quốc". Không chỉ dừng lại ở hành động mà mái tóc ngắn và phong cách của nữ diễn viên đã làm mất đi vẻ dịu dàng, hiền lành mà khán giả đã quá quen thuộc ở nhân vật Huệ. Trước sự thay đổi này, nhiều người còn khẳng định chị Huệ không khác gì "My sói'' trong "Quỳnh búp bê".

Đông đảo khán giả nhận xét chị cả Thu Huệ hiền lành ngày nào nay đã bị My sói nhập nên mới táo bạo hơn xưa đến vậy.

Đông đảo khán giả nhận xét chị cả Thu Huệ hiền lành ngày nào nay đã bị My sói nhập nên mới táo bạo hơn xưa đến vậy.

Thời gian gần đây, dù không công khai cụ thể danh tính bạn trai nhưng theo những chia sẻ ít ỏi của nữ diễn viên Thu Quỳnh, thì người đàn ông "bí ẩn" này đã giúp cô rất nhiều về mặt tinh thần và đặc biệt anh chăm sóc cô rất ân cần, chu đáo. Hiện tại, bạn trai Thu Quỳnh không hoạt động trong lĩnh vực giải trí.

Tâm sự về "tình yêu mới", Thu Quỳnh cho biết bạn trai cô thường xuyên nấu cơm rồi mang đến chỗ làm cho cô. Thu Quỳnh cũng cho biết anh là người vô cùng dịu dàng và ga lăng. Bạn trai Thu Quỳnh không chỉ kiên nhẫn nấu những món cô thích mà còn sẵn sàng đưa cô đi bất cứ nơi đâu cô muốn. Được biết, tình yêu này xuất phát từ tình bạn thân nên cả hai vô cùng thấu hiểu, dành những quan tâm chân thành nhất cho nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link